Giải trí

Thúy Diễm tiết lộ sẽ sinh thêm em bé vào thời điểm thích hợp

Bà xã Lương Thế Thành bật mí cô rất mê con và muốn sinh nhiều em bé. Tuy nhiên cô sẽ lên kế hoạch sinh em bé thứ hai vào thời điểm thích hợp. Bây giờ Thúy Diễm đang hăng say với việc trở lại nghề.

Thúy Diễm thú nhận cô rất mê con và muốn sinh thêm thật nhiều em bé

Tại phim trường Nhạc phụ lắm chiêu, Thúy Diễm chia sẻ muốn trở lại nghệ thuật thứ bảy bằng vai diễn nhẹ nhàng để có thời gian bên gia đình và chăm sóc con nhỏ.

Thúy Diễm tâm sự bản thân vô cùng may mắn khi được ông xã Lương Thế Thành và gia đình nội, ngoại hỗ trợ hết lòng khi trở lại với nghề. Điều cô cảm thấy khó khăn nhất chính là phải xa con nhỏ trong mỗi lần đi quay: “Đây là lần đầu tiên mà Diễm phải xa con khi đi quay phim. Khi xa con Diễm luôn gọi điện thoại về. Lúc nào nhớ con quá phải kiếm camera để xem con đang làm gì, ngủ hay thức. Thực ra Diễm đang tập làm quen dần với cuộc sống vừa đi làm vừa xa con. Sau khi sinh em bé xong, thật sự Diễm rất mê con và cũng hi vọng gia đình mình sẽ có thêm thật nhiều con. Nhưng Diễm cũng phải lực chọn khoảng thời gian hợp lý bởi vì bây giờ Diễm đang rất sung sức để quay trở lại với nghề".

Thúy Diễm cho biết cô đang rất sung sức để quay trở lại sự nghiệp diễn xuất Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Nhạc phụ lắm chiêu (lên sóng VTV9 từ 19.1) là bộ phim thứ hai Thúy Diễm tham gia sau khi sinh em bé, thuộc thể loại sitcom nhẹ nhàng, hài hước. Trong phim, Thúy Diễm vào vai cô gái xinh đẹp tài năng trong một gia đình có bốn chị em gái. Cô có công việc với thu nhập đáng mơ ước nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ khi đem lòng yêu vị giám đốc đã có gia đình.

Nói về vai diễn này, nữ diễn viên sinh năm 1986 chia sẻ: “Đây là lần đầu Thúy Diễm đảm nhận dạng vai như vậy, mặc dù sitcom mang rất nhiều tiếng cười nhưng đôi khi cũng phải diễn hoạt cảnh hơi éo le một chút. Ngay bản thân Diễm thì cũng không thích hoạt cảnh này chút nào hết”.

Nữ diễn viên không quên dành lời khuyên tới những cô gái không may đang làm người thứ ba: “Diễm hi vọng tất cả các cô gái đều sáng suốt chọn cho mình con đường đi, một mối tình trọn vẹn hạnh phúc hơn là xen chân vào bất cứ mối quan hệ khác để nhận lấy những tổn thương”.

Thúy Diễm chia sẻ thêm bản thân không đồng ý với quan điểm “tiền là tất cả” của người cha Năm Dố (Hữu Châu thủ vai) trong phim. Cô cho rằng tiền vô cùng quan trọng nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống. Nếu chúng ra suy nghĩ thoáng, đơn giản hơn và biết thế nào là đủ thì cuộc sống sẽ hạnh phúc.

Tác giả: Hiền Trần

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP