Giải trí

Thủy Tiên - Công Vinh: Cặp vợ chồng tuổi Sửu viên mãn hạnh phúc, xứng điểm 10

Thủy Tiên và Công Vinh đúng như ông bà ta nói "bằng tuổi nằm duỗi mà ăn". Cặp vợ chồng này cùng tuổi Sửu và có cuộc sống viên mãn cả tình yêu lẫn tiền bạc.

Thủy Tiên sinh năm 1985, tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang. Cô bắt đầu đặt chân vào làng giải trí Việt với vai trò là một ca sĩ, diễn viên... Năm 2008, Thủy Tiên tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình "Bỗng dưng muốn khóc". Trong phim cô vào vai một cô gái đỏng đảnh và có phần khó ưa.

Năm 2009, Thủy Tiên tiếp tục tham gia sự nghiệp diễn xuất với 2 bộ phim đình đám "Đẹp từng centimet" và "Ngôi nhà hạnh phúc". Nhân vật của cô chỉ là vai diễn phụ nhưng đã thành công trong việc để lại ấn tượng trong mắt khán giả. Những năm gần đây, ngoài ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc thì Thủy Tiên tập trung vào công việc từ thiện.

Vẻ đẹp góc cạnh của Thủy Tiên

Công Vinh cùng tuổi với vợ, sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Anh từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007.

Chỉ có Lê Huỳnh Đức và Phạm Thành Lương cùng có 3 lần giành được giải thưởng này và Công Vinh được xem là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Anh cũng đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Công Vinh được trang web Goal.com bình chọn là một trong mười cầu thủ châu Á đáng xem nhất năm 2009 sau khi anh cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008.

Công Vinh

Hiện tại, sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá sau AFF Cup 2016, Lê Công Vinh làm Phó Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM và quyền Chủ tịch CLB này trước khi từ chức vào cuối tháng 5/2018. Ít ai biết, Lê Công Vinh hiện đang là người đại diện theo pháp luật, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Đào tạo Bóng đá mang tên mình.

Nhìn những gì mà Thủy Tiên và Công Vinh có được, fan nhận thấy cả 2 đều xứng đôi với nhau. Họ được xem là một trong những "cặp đôi vàng" được nhiều người ngưỡng mộ. Thủy Tiên - Công Vinh công khai hẹn hò vào năm 2008. Năm 2013, cả hai có chung một con gái. Sau đó 1 năm, cặp đôi tổ chức hôn lễ.

Thủy Tiên - Công Vinh

Tuy nhiên từ khi quen nhau, cả hai bị nhiều dị nghị vì lúc đó Công Vinh đang rất nổi tiếng, còn Thủy Tiên lại dính nhiều ồn ào. Tuy nhiên, họ cùng vượt qua thị phi để cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc. 12 năm kể từ khi công khai yêu nhau và về chung một nhà, cặp đôi vẫn giữ được cuộc sống gia đình êm ấm, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ rằng dù có bất cứ chuyện gì, Công Vinh cũng hứa sẽ không để cô và con gái phải khổ. Bởi trước đó, nam cầu thủ từng chứng kiến bố mẹ ly hôn nên rất hiểu cảm giác con cái và vợ mình sẽ ra sao nếu gia đình không trọn vẹn.

Gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh.

Đặc biệt, Công Vinh có một tình yêu lớn dành cho con gái của mình. Trên trang cá nhân lúc nào anh cũng chia sẻ: "Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng... Đời này làm gì làm, phải có một đứa con gái làm của các ông ạ".

Hay trả lời Báo Gia đình & Xã hội về việc sinh con gái, Công Vinh tâm sự: "Đối với tôi, gia đình là số một. Đời tôi lấy được Thủy Tiên là điều may mắn, có con gái là hạnh phúc rất lớn".

Anh còn nhấn mạnh: "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai con gái bởi trưởng thành chúng đều "bay xa" chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ hai con thôi!".

Hiện tại, ngoài việc có một gia đình hạnh phúc thuận vợ thuận chồng, cặp đôi nổi tiếng tuổi Sửu còn có một cuộc sống vật chất dư dả. Hiện họ đang sinh sống tại biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc sinh hoạt của gia đình trên trang cá nhân. Trong những bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải, ngôi nhà có được thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Theo tiết lộ, cơ ngơi này có giá trị hơn 22 tỉ đồng. Trong đó, có khoảng 10 tỉ đồng là kinh phí xây dựng.

Đời sống vật chất dư giả của Thủy Tiên - Công Vinh.

Ngoài nhà cửa và các dự án âm nhạc, dự án đầu tư cho công ty bóng đá, Thủy Tiên - Công Vinh còn có thú vui chơi xe và sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỉ. Từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback tại Việt Nam. Cặp đôi tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỉ đồng làm phương tiện đi lại. Đến năm 2013, nữ ca sĩ thường xuyên tự lái xe đi diễn và làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ với chiếc xe Audi giá hơn 4 tỉ đồng. Năm 2016, Công Vinh gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng bà xã.

Không chỉ nhà xe, chất lượng sinh hoạt cuộc sống của họ cực tốt. Cả hai đều dùng đồ hiệu xa xỉ, chi tiêu thoải mái và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP