Giải trí

Thủy Tiên kêu gọi được 2 tỷ giúp đỡ đồng bào miền Trung sau khi đáp trả antifan "cực gắt"

Sau vài giờ kêu gọi, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã quyên góp được 2 tỷ đồng để giúp đỡ bà con miền Trung.

Trước những thiệt hại nặng nề mà miền Trung đang phải gánh chịu trong mùa mưa bão vừa qua, người dân cả nước hướng về đồng bào miền Trung với sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần. Một số gương mặt đình đám trong showbiz Việt như H'Hen Niê, Tăng Thanh Hà, Lệ Hằng,... lần lượt có động thái kêu gọi khán giả chung tay quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung.

Thủy Tiên và chồng là Công Vinh lâu nay vẫn nổi tiếng là cặp đôi nghệ sĩ làm từ thiện nhiều nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, Thủy Tiên cho biết sau vài giờ kêu gọi, cô đã quyên góp được 2 tỷ đồng để ủng hộ bà con miền Trung.

Trước mắt, nữ ca sĩ sẽ nhờ một người thân đi tiền trạm tới các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Sau đó, cô sẽ sắp xếp công việc, lên kế hoạch và đi đến các tỉnh của miền Trung để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

Trước đó, Thủy Tiên cho biết, cô quyết định sẽ tự mình đi tiền trạm thực tế tại một số tỉnh bị ảnh hưởng nhiều nhất ở miền Trung trong thời gian tới để chia sẻ, giúp đỡ và cứu trợ.

Thủy Tiên quyết đinh sẽ đi miền Trung cứu trợ đồng bào.

Tấm lòng của Thủy Tiên nhận được nhiều sự chung tay, góp sức từ cộng đồng mạng. Tuy vậy, trong hành trình từ thiện của mình, Thủy Tiên cũng gặp không ít những ý kiến tiêu cực, thiếu thiện chí.

Chỉ mới hôm qua (ngày 12/10), Thủy Tiên đã gặp phải sự "cạnh khóe" của antifan. Trên facebook cá nhân của chủ nhân hit "Giấc mơ tuyết trắng", một tài khoản cá nhân đã để lại bình luận vô cùng kém duyên dưới dòng trạng thái của cô.

Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt trước lời bình luận kém duyên.

Cụ thể, dưới bài đăng Thuỷ Tiên khoe vừa sắm nệm xịn để mẹ ruột nằm ngủ đỡ đau lưng, 1 dân mạng đã bình luận: "Bớt khoe lại đi, miền Trung đã đói khổ, nếu có tiền cứu trợ họ thì tốt". Ngay lập tức, lời nhắc nhở kém duyên của antifan này khiến dân mạng phản ứng dữ dội, Thuỷ Tiên cũng lên tiếng đáp trả cực căng: "Ủa sao bạn không đi làm việc đó đi".

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi chăm chỉ làm từ thiện nhất nhì showbiz Việt.

Lời đáp trả của Thủy Tiên nhận được đông đảo sự ủng hộ của cư dân mạng, đa số khán giả đều bênh vực cô và cho rằng bình luận của antifan là quá đáng.

Trong đợt miền Tây gặp hạn hán, ngập mặn vừa qua, Thuỷ Tiên đã đứng ra kêu gọi được hơn 12 tỷ đồng và đích thân về địa bàn để lắp máy lọc nước cho bà con. Không chỉ thế, Công Vinh và Thuỷ Tiên còn thường xuyên tặng gạo, tiền mặt cho những người khó khăn.

Trong đợt miền Tây gặp hạn hán, Thuỷ Tiên đã kêu gọi được hơn 12 tỷ đồng để lắp máy lọc nước.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP