Xã hội

Tiệm vải cháy kinh hoàng rạng sáng: Một gia đình 4 người tử vong, nhiều căn nhà kế bên bị thiêu rụi

Hiện nguyên nhân vụ cháy xảy ra vào rạng sáng ngày 7/12 tại huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang khiến 4 người tử vong vẫn đang được lực lượng chức năng địa phương tiến hành điều tra làm rõ.

Theo VnExpress, vào khoảng 1h sáng ngày 7/12, lửa bùng phát dữ dội tại căn nhà 2 tầng kinh doanh vải, quần áo ở ven quốc lộ 80 (huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) do chị Nguyễn Ngọc Diễm, 32 tuổi, làm chủ. Khi đó, vợ chồng chủ tiệm cùng hai con nhỏ đang ngủ bên trong, bị mắc kẹt. Mọi người xung quanh hô hoán và đã phá cửa để tìm cách cứu người nhưng bất thành.

Lửa bùng cháy dữ dội tại dãy nhà (Ảnh: VnExpress)

Do tiệm chứa nhiều vải nên đám cháy nhanh chóng lan ra bốn căn nhà kế bên.

Cũng theo báo này, ngay khi vừa nhận được thông tin, Công an huyện Kiên Lương đã điều động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường. Hơn một tiếng sau, đám cháy được khống chế. Khi tiến vào trong, cảnh sát phát hiện bốn người trong gia đình chủ tiệm tử vong ở tầng trệt.

Cháy tiệm vải ở góc chợ thị trấn Ba Hòn, huyện Kiên Lương, Kiên Giang (Ảnh: Tuổi Trẻ Online)

Sáng 7/12, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Trọng Lâm - Chủ tịch UBND thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang - xác nhận thông tin trên và cho hay lực lượng chức năng địa phương đã xuống phong tỏa hiện trường, tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: PV (th)

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP