Thể thao

'Tiền đạo Công Phượng đá chính và sẽ ghi bàn'

Tiền đạo Công Phượng được đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận chung kết với Malaysia tối nay 15/12.

Như tin tức thể thao đã đưa, vào lúc 19h30 tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt về với đối thủ nhiều duyên nợ với Malaysia, đối thủ đã cầm hòa đội bóng áo đỏ với tỷ số 2-2 trên sân nhà trước đó.

Nói về trận đấu này, HLV Mai Đức Chung dự đoán có thể HLV Park Hang Seo sẽ dùng chiến thuật 4-1-4-1 đồng thời tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch sau 10 chờ đợi và những người lập công cho đội tuyển Việt Nam sẽ là Công Phượng, Quang Hải.

Tiền đạo Công Phượng

Tiền đạo Công Phượng được dự báo sẽ ghi bàn vào lưới Malaysia. Ảnh: Zing

"Theo tôi, có thể HLV Park Hang Seo sẽ dùng chiến thuật 4-1-4-1 trong trận đấu này. Nếu đá theo sơ đồ này thì có thể tiền đạo cắm có thể là Tiến Linh hoặc Anh Đức.

Khả năng cao sẽ là Anh Đức vì cầu thủ này và Công Phượng đã từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Malaysia trong lần hai đội gặp nhau ở vòng bảng. Chúng ta sẽ chiến thắng với tỷ số 2-1, Công Phượng và Quang Hải sẽ ghi bàn trong trận đấu này. Tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ lập lại được kỳ tích vô địch sau 10 năm".

Tiền đạo Công Phượng được biết đến là cầu thủ rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội tuyển Malaysia. ‘Messi Việt Nam” đã có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo, khi đối đầu với người Mã ở các cấp độ U19, U23 và ĐTQG. Đáng chú ý là mỗi khi Công Phượng ghi bàn hay góp dấu giày, chúng ta luôn đánh bại người Mã.

10 Pha bóng nguy hiểm nhất trận Olympic Việt Nam và Olympic Syria, xem lại mà nổi da gà

Tác giả: Mai Quỳnh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP