Thể thao

Tiền đạo Đức Chinh đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm?

Theo chia sẻ của HLV Lê Huỳnh Đức, Đức Chinh đang mang trong mình căn bệnh viêm gan siêu vi có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của cầu thủ này nếu tiếp tục chơi bóng.

Ở vòng 2 V.League 2020, CLB SHB Đà Nẵng bất ngờ nhận trận thua đậm 1-4 trước Sài Gòn FC, qua đó tụt xuống cuối bảng xếp hạng, khiến không ít người hâm mộ đội bóng này cảm thấy thất vọng.

Qua hai vòng đấu, đội bóng sông Hàn hiện chưa có được điểm số nào và là một trong những đội bóng khởi đầu tệ nhất ở mùa giải năm nay dù có sự chuẩn bị khá tốt và mục tiêu không hề thấp.

Ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục không sử dụng Đức Chinh- tiền đạo của U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam vì vấn đề sức khỏe.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, thuyền trưởng đội bóng sông Hàn thông báo tin kém vui về sức khỏe của Hà Đức Chinh.

"Đức Chinh đang bị siêu vi B. Theo khuyến cáo của bác sĩ, anh ta không thể chơi bóng được. Nếu đá thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Men gan của Đức Chinh rất cao, cao tới mức mà tôi cũng không nghĩ có thể cao thế được.

Bác sĩ nói Đức Chinh không được chơi bóng lúc này, và có thể phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại. Bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh. Bác sĩ không cho phép thì tôi không đưa vào" - theo VNExpress.

Tiền đạo Đức Chinh đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm

Theo lịch thi đấu ban đầu, Đà Nẵng sẽ hành quân làm khách của Nghệ An trong ngày 19/3. Tuy nhiên do tình hình phức tạp của dịch Covid-19, BTC V.League đã quyết định hoãn giải đấu cho đến hết tháng 3. Dự kiến, vòng 3 V.League 2020 sẽ được đá trở lại vào đầu tháng 4/2019.

Đức Chinh là một trong những tiền đạo chủ lực trong hành trình chinh phục huy chương vàng SEA Games 30 của đội tuyển U22 Việt Nam, giải đấu chúng ta đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục sau chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết giàu cảm xúc.

Trước đó năm 2018, Đức Chinh cùng đồng đội đã tạo nên cột mốc chói lọi cho bóng đá Việt Nam khi cùng tuyển U23 giành ngôi Á quân U23 châu Á trên đất Thường Châu, Trung Quốc, một ký ức tuyệt đẹp về thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam mà người hâm mộ sẽ mãi không bao giờ quên.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP