Giải trí

Tiền đạo Tiến Linh vướng tin đồn hẹn hò bạn thân của Ngọc Trinh

Hiện tại, một trong những cầu thủ vừa tài năng, vừa đẹp trai lại vừa… độc thân của đội tuyển Việt Nam chính là Nguyễn Tiến Linh.

Với thành tích nổi bật trong 2 trận gặp Indonesia và Malaysia, chân sút sinh năm 1997 bỗng trở thành ‘crush quốc dân’ trong mắt hàng ngàn người hâm mộ là những cô gái trẻ. Tuy nhiên gần đây, người hâm mộ đã soi ra những động thái ‘đáng ngờ’ của Tiến Linh trên mạng xã hội. Cụ thể, Tiktok của anh đang theo dõi 3 tài khoản, trong đó có 2 tài khoản về ẩm thực, người còn lại là Quỳnh Thư, một mẫu nữ khá nổi tại TP. HCM, là bạn thân Ngọc Trinh. Nhiều người bày tỏ tò mò không biết Tiến Linh chỉ là yêu thích, hâm mộ Quỳnh Thư hay giữa họ có mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Tiến Linh đang có phong độ cực tốt tại vòng loại Worl Cup 2022

Sau một thời gian ngắn bị hoài nghi có mối quan hệ nào đó, Tiến Linh và Quỳnh Thư có động thái y hệt nhau là ‘rải thính’ trên mạng xã hội. Trong khi Tiến Linh viết status bày tỏ ‘muốn hôn cô gái nào đó’ thì Quỳnh Thư cũng đã có màn bày tỏ tình cảm dành cho chàng trai nào đó. Mẫu nữ đăng tấm hình xinh đẹp kèm dòng caption: ‘Thế giới này có nhiều chuyện có thể làm cho em vui vẻ, ví dụ như chụp được tấm ảnh đẹp, đi những nơi mình muốn, ăn món mình thích, nhưng ví dụ điển hình vẫn là anh’.

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng của Quỳnh Thư, dân mạng không ngừng đính kèm thông tin về Tiến Linh và tích cực ‘đẩy thuyền’ nhưng đều bị Quỳnh Thư… bơ đẹp. Có thể thấy dường như Quỳnh Thư không muốn lên tiếng về tin đồn tình ái đang diễn ra. Trong nhiều dòng bình luận, cô chỉ trả lời một người bạn và kèm theo lời hứa hẹn nếu ngày 16/6, Việt Nam thắng UAE thì cô sẽ đổi ảnh đại diện thành hình crush của cô khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Quỳnh Thư, Ngọc Trinh

Quỳnh Thư sinh năm 1989, là một trong những mẫu nữ khá xinh đẹp, nóng bỏng. Ngoài diễn xuất, cô còn đá chéo sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nghi vấn có mối quan hệ đặc biệt với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khiến tên tuổi Quỳnh Thư bỗng nóng lên những ngày gần đây. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ đồn đoán, còn thực hư ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP