Thể thao

Tiền đạo UAE muốn thắng tuyển Việt Nam để bù lại trận thua Thái Lan

Chân sút Ahmed Khalil cho rằng trận gặp Việt Nam sẽ là cơ hội tốt để UAE gỡ điểm sau khi thất bại 1-2 trước Thái Lan trên sân Thammasat.

Bước vào chuyến làm khách trên sân Thái Lan hôm 15/10, UAE được đánh giá cao hơn nhưng vẫn phải đón nhận thất bại chung cuộc 1-2. Ahmed Khalil, chân sút vào sân từ ghế dự bị và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở những phút cuối, không giấu nổi sự tiếc nuối khi nói về trận đấu này.

"Bất cứ cầu thủ nào cũng từng bỏ lỡ tình huống như vậy. Việc không có đủ thời gian trên sân khiến tôi không có cảm giác bóng tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ sớm tìm lại phong độ để cống hiến cho CLB cũng như đội tuyển quốc gia", Emaratalyoum dẫn lời Ahmed.

2 pha lập công của Teerasil Dangda (10) và Ekanit Panya giúp Thái Lan đánh bại UAE với tỷ số 2-1. Ảnh: FAT.

"Trận thua này là hệ quả của loạt sai lầm. Trong khi đó, Thái Lan đã trình diễn thứ bóng đá tốt, triển khai đúng lối chơi và tận dụng tốt cơ hội tạo ra. Chúng tôi đã mất 3 điểm quan trọng, nhưng đó chưa phải là sự kết thúc", tiền đạo 28 tuổi lạc quan.

Tại bảng G, UAE được đánh giá mạnh nhất và sẽ là một trong 2 đội giành quyền vào chơi tại vòng loại thứ 3. Tuy nhiên, thất bại trước Thái Lan buộc thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong những trận sắp tới.

"Chúng tôi vẫn còn những điểm số có thể thu thập được để giành lại ngôi đầu bảng. Tham vọng của chúng tôi với những cầu thủ lớn trong đội là giành chiến thắng và đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Đó cũng là mục tiêu của toàn đội trước khi bước vào mỗi trận đấu", Ahmed chia sẻ.

Nói về 2 đối thủ chính tại bảng G, cầu thủ này cho biết: "Thái Lan và Việt Nam là 2 đối thủ đáng gờm nhất. Trận đấu tới với Việt Nam không kém phần quan trọng, và chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất để bù đắp lại cho trận thua trước Thái Lan. Đội ngũ kỹ thuật đã nghiên cứu để tìm ra và giúp toàn đội khắc phục những điểm yếu".

Với việc Ali Mabkhout chắc chắn vắng mặt, Ahmed Khalil nhiều khả năng sẽ là người lĩnh xướng hàng công đội tuyển UAE ở chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình ngày 14/11. Trong khi Việt Nam đối đầu UAE, đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Thammasat để tiếp đón đối thủ Malaysia.

UAE đang tạm xếp thứ 3 tại bảng G với 6 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Đồ họa: Minh Phúc.

Tác giả: Linh Sơn

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP