Thể thao

Tiến Linh tái ngộ Xuân Trường, Tuấn Anh ở V-League

Trận đấu giữa B.Bình Dương và HA Gia Lai là trận đấu mà tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam hiện giờ Nguyễn Tiến Linh tái ngộ rất nhiều đồng đội của anh ở đội tuyển.

Tiến Linh được xem là trung phong số 1 của bóng đá Việt Nam hiện giờ, cầu thủ này cũng đã có 2 bàn thắng tại LS V-League 2020. Trong bối cảnh vừa đá vừa hồi phục chấn thương, việc Tiến Linh ghi 2 bàn cho đến thời điểm hiện tại không phải là con số quá tồi.

Vả lại, lực lượng của B.Bình Dương so với chính đội này vài mùa giải trước không sánh bằng. Đội bóng đất Thủ Dầu hiện giờ không còn sở hữu quá nhiều ngôi sao như thời vàng son của chính họ, nên đội hình cũng không còn đồng đều.

Tiến Linh là một trong số ít các cầu thủ đáng gọi là sao của B.Bình Dương hiện giờ. Thi đấu giữa tập thể thiếu đồng đều như thế, việc Tiến Linh vẫn giữ phong độ ổn định, đồng thời ngày càng tiến bộ mỗi khi được gọi lên đội tuyển quốc gia, là nỗ lực đáng khen.

Tiến Linh sẽ đối đầu với nhiều đồng đội ở đội tuyển quốc gia...

Và trận đấu với HA Gia Lai tới đây, thuộc vòng 9 V-League sẽ là trận cầu mà Tiến Linh gặp lại rất nhiều đồng đội của anh trong sắc áo đội tuyển quốc gia, hiện đang khoác áo đội bóng phố núi.

Số này có Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường. Điều đáng chú ý họ đều là những người thường xuyên hỗ trợ cho Tiến Linh mỗi khi họ cùng nhau lên tuyển.

Tuấn Anh và Xuân Trường là những tiền vệ tổ chức lối chơi nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, trong khi Văn Toàn thường đá tiền đạo lùi trong năm qua, ngay phía sau trung phong Tiến Linh của đội tuyển.

... như Văn Toàn bên phía HA Gia Lai

Họ vẫn thường phối hợp tốt với nhau, nay thì họ đối đầu trong hoản cảnh khác. Tiến Linh cần giúp B.Bình Dương chiến thắng, hòng đua đến ngôi đầu giải V-League với Sài Gòn FC và CLB TPHCM. Trong khi đó, Văn Toàn, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng cần giúp HA Gia Lai đánh bại B.Bình Dương, với mục đích giúp HA Gia Lai gia nhập nhóm có thể tham dự VCK tranh vị trí cao tại giai đoạn 2 của giải đấu.

Ở trận đấu sắp diễn ra, Tiến Linh sẽ phải hoạt động độc lập, mà không có sự hỗ trợ của những Văn Toàn, Tuấn Anh và Xuân Trường. Hoặc Tiến Linh sẽ tìm sự hỗ trợ của các đồng đội khác, đang cùng anh khoác áo đội bóng đất Thủ Dầu.

Ngược lại, Văn Toàn cũng phải biến mình từ vai trò hỗ trợ cho Tiến Linh ở đội tuyển, thành tay săn bàn chủ lực của HA Gia Lai, trong hoàn cảnh mà đội bóng phố núi rất cần đến các bàn thắng của anh.

May mắn của Văn Toàn là anh vẫn nhận được sự hỗ trợ của Tuấn Anh, Xuân Trường, và có thể là cả Minh Vương, nên tiền đạo của HA Gia Lai sẽ không đơn độc nơi tuyến đầu. Ít nhất Văn Toàn sẽ may mắn hơn Tiến Linh ở trận đấu sắp diễn ra!

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP