Thể thao

Tiến Linh tiết lộ câu nói của thầy Park giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng kịch tính

Sau chiến thắng, Tiến Linh tiết lộ câu nói của thầy Park khiến cả đội đã lấy lại tinh thần và thi đấu đầy thăng hoa trước Thái Lan.

Tiến Linh lập cú đúp cho U22 Việt Nam vào lưới Thái Lan. Ảnh: Dân trí

U22 Việt Nam đã có một trận hòa 2-2 đầy kịch tính sau khi bị U22 Thái Lan dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Với 13 điểm sau 5 vòng đấu, Việt Nam đứng nhất bảng B và vào bán kết SEA Games 30, gặp U22 Campuchia. Trận bán kết này sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới.

Trả lời báo chí sau khi lập chiến công, Tiến Linh nhận định với mật độ thi đấu dày đặc, 2 ngày một trận các cầu thủ hôm nay tuy chưa bình phục về thể lực nhưng tinh thần thì vẫn luôn giữ vững. “Một ngày nghỉ cũng không thể làm tinh thần của Việt Nam đi xuống. Thể lực có thể chưa được 100%, nhưng tinh thần của chúng ta là bất khuất nên không có gì phải sợ", Tiến Linh cho biết.

Bên cạnh đó, Tiến Linh tiết lộ câu nói của thầy Park khiến cả đội đã lấy lại tinh thần và thi đấu đầy thăng hoa: "Khi bị dẫn trước, thầy Park luôn động viên tất cả các cầu thủ và nói rằng hãy cho mọi người thấy mình là người Việt Nam”.

Hòa Thái Lan, Việt Nam đứng đầu bảng B. Ảnh: Thể thao 247

Chỉ vì câu nói ấy mà tất cả đã đoàn kết và có trận hòa đầy nỗ lực. Bên cạnh đó, khi thua trước 2 bàn thì Linh và đồng đội luôn thúc đẩy nhau không thể nhận thêm bàn thua nào nữa mà phải gỡ bằng được".

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng cho rằng, đây là trận đấu khó khăn nhất ở vòng bảng khi để đối phương dẫn trước 2 bàn, nhưng U22 Việt Nam đã hoàn thành được mục tiêu là không thua.

“Trận đấu này thực sự quá khó khăn ngay từ khi bắt đầu. Chúng ta cần trận hòa để vào bán kết. Hai trận đấu gần nhất với U22 Singapore và U22 Thái Lan đều rất khó khăn. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình với tinh thần không từ bỏ. Tôi xin chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ”, HLV Park Hang-seo nói.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hang seo , Tiến Linh , U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP