Thể thao

Tiết lộ về món quà đặc biệt Sir Alex tặng HLV Wenger

Trước khi trận đấu giữa M.U và Arsenal tại vòng 36 Premier League diễn ra, đích thân HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã bước xuống sân Old Trafford và trao cho HLV Arsene Wenger một món quà đặc biệt.

HLV Arsene Wenger nhận món quà từ Sir Alex Ferguson.

Vài phút trước khi trận đấu giữa M.U và Arsenal thuộc vòng 36 Premier League diễn ra, các CĐV có mặt trên khán đài sân Old Trafford đã cực kỳ xúc động khi đích thân HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã bước xuống sân Old Trafford và đại diện cho MU trao cho HLV Arsene Wenger một món quà đặc biệt. Sở dĩ có điều này là bởi, HLV Arsene Wenger sẽ rời Arsenal vào cuối mùa bóng năm nay và đây cũng chính là chuyến làm khách cuối cùng tới sân Old Trafford.

Món quà Sir Alex gửi tặng HLV Wenger.

Sau đó, Sir Alex Ferguson đã nán lại để cùng HLV Jose Mourinho bắt tay rồi chụp hình với HLV Wenger. Hành động này nhận được những chàng vỗ tay cực lớn từ các CĐV trên khán đài. Tuy vậy, cũng không ít người tò mò không biết món quà Sir Alex gửi tặng “Giáo sư người Pháp” là gì, và tới tận hôm nay, nó mới được tiết lộ. Đó là chiếc bình đặc biệt có khắc thông điệp tri ân Arsene Wenger:

"Thân tặng Arsene Wenger, từ Sir Alex Ferguson CBE và Jose Mourinho thay mặt cho CLB M.U, xin tôn vinh sự cống hiến và những gì ông đạt được tại Arsenal từ năm 1996 đến 2018".

Món quà đặc biệt này như một sự tri ân gửi đến Arsene Wenger, và chính HLV này cũng tỏ ra vô cùng xúc động sau trận, ông gửi lời cảm ơn tới Sir Alex, tới Jose Mourinho cùng toàn thể các fan M.U, những người mà theo Wenger, giờ "không còn coi ông là kẻ thù nữa".

Ở trận đấu cuối cùng của mình cùng Arsenal trên sân Old Trafford, HLV Wenger đã không thể nở nụ cười khi đội bóng của ông thua 1-2 đúng ở những phút bù giờ cuối cùng. Thế nhưng, ông không có nhiều thời gian để nghĩ về nó khi phía trước là trận lượt về bán kết Europa League với Atletico Madrid. Trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân Emirates.

Tác giả: LÂM VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP