Pháp luật

Tìm không thấy vợ, dùng cuốc đánh chết người đi đường

Sau khi tìm vợ nhưng không thấy, Y Biên Ram (38 tuổi) có triệu chứng loạn thần đã dùng cuốc đánh chết một người đàn ông đi đường.

Sáng 1/9, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được tin báo từ Cơ quan điều tra, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi với các Cơ quan chức năng để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Võ Tự (42 tuổi, trú tại xã Ea Ral, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk).

Hiện trường nơi xảy ra vụ viêc.


Đối tượng gây ra sự việc này được xác định là Y Biên Ram (38 tuổi, trú cùng xã).

Theo thông tin ban đầu, chiều 31/8, Y Biên đi tìm vợ con nhưng không thấy. Lúc này, Y Biên thấy ông Tự chở phân vào rẫy nên dùng cuốc đánh nạn nhân ngã xuống đất. Tiếp đó, Y Biên dùng cuốc đánh vào đầu của ông Tự khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi đưa hung khí đến khu vực khác phi tang.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan điều tra đã tạm giữ Y Biên để phục vụ điều tra. Sau nhiều giờ đấu tranh, đến rạng sáng 1/9, Y Biên mới chỉ chỗ vứt hung khí gây án.

Người dân bàng hoàng trước sự việc.


Được biết, trước khi gây án, Y Biên đã điều trị ở Bệnh viện tâm thần Đắk Lắk nhưng vừa được gia đình xin về vài ngày thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Tác giả: Nguyễn Chính

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP