Tin trong tỉnh

Tìm người đàn ông liên quan vụ tai nạn khiến 2 học sinh bị thương nặng

Sau vụ tai nạn, người đàn ông rời khỏi hiện trường. Vì vậy, cơ quan công an đề nghị người dân cung cấp thông tin để làm rõ vụ việc.

Ngày 24/5, Trung tá Đoàn Nam Trung, Phó Trưởng công an thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An ra thông báo truy tìm người đàn ông đi xe máy Honda Lead, liên quan đến vụ tai nạn trên địa bàn khiến người mẹ bị thương, 2 con phải cưa chân.

Sự việc xảy ra sáng 13/5, trên đường Phạm Nguyễn Du, đoạn qua phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò. Vào thời điểm này, chị Nguyễn Thị L. đi xe máy biển kiểm soát 37S-131.48, chở 2 con Nguyễn Thị Huyền M. (học sinh lớp 4) và Nguyễn Đình Bộ L. (học lớp 1) đến trường thì xảy ra va chạm với một xe tải hạng nặng chở vật liệu xây dựng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hậu quả, chị L. bị xây xước. Cháu M. và L. bị thương nặng.

Quá trình cấp cứu, điều trị tại bệnh viện, cháu M. phải cưa chân trái từ gối xuống; bàn chân phải có vết thương phức tạp, phải khâu nhiều mũi. Cháu L. bị đa chấn thương, phải cưa chân trái…

Nhận được thông tin, Công an thị xã Cửa Lò đã có mặt điều tra vụ việc. Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn có một người đàn ông điều khiển xe Honda Lead màu đỏ nâu, chưa rõ biển kiểm soát có liên quan. Thế nhưng, sau vụ tai nạn, người đàn ông chạy xe khỏi hiện trường.

Cơ quan CSĐT chưa thông tin chi tiết về sự liên quan của người đàn ông đi xe máy, nhưng cho biết cần tìm gặp để phục vụ điều tra vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng này. Vì vậy, Công an thị xã Cửa Lò ra thông báo đến cá nhân, tổ chức để phối hợp truy tìm hoặc cung cấp thông tin liên quan đến vụ tai nạn trên.

Các nạn nhân đang điều trị tai bệnh viện.

Được biết, hoàn cảnh của các nạn nhân rất đáng thương, gia đình thuộc diện hộ nghèo, đông con và bố mất sớm vì bệnh hiểm nghèo. Mẹ của 2 em đã ngoài 40 tuổi và chỉ làm nghề buôn bán nhỏ, để nuôi 4 con nhỏ. Công việc của chị là đến các cảng cá trên địa bàn nhập các loại hải sản rồi dùng xe máy chạy đi bán lại cho người dân. Trong khi đó, họ hàng hai bên nội ngoại cũng rất khó khăn.

Liên quan đến vụ việc, thầy Phùng Đức Nhân, trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Cửa Lò cũng đã có thư ngỏ kêu gọi toàn ngành giáo dục thị xã và các lòng hảo tâm ủng hộ hoàn cảnh của gia đình 2 cháu.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP