Xã hội

Tìm thấy 2 thi thể, nghi là người mất tích trong lũ nửa tháng trước

Người dân và lực lượng chức năng tại xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh vừa phát hiện 2 thi thể, nghi là các nạn nhân mất tích trong trận lũ vừa qua.

Chiều 30/10, một lãnh đạo UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã xác nhận thông tin trên. Theo nhận định của lực lượng chức năng và người dân, thi thể này có thể là của 2 người mất tích trong lũ tại khu vực Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi, nằm ở xã Trường Sơn.

2 người trước đó được báo mất tích trong lũ là ông Đàm Văn Tuyên (SN 1954) và Đàm Văn Vịnh (SN 1963), đều trú tại thôn Sơn Tùng, xã Quảng Châu.

Hiện trường Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi bị vùi lấp.

Như Dân trí đã thông tin, vào ngày 17/10, ông Tuyên và ông Vịnh đi từ xã Trường Sơn về nhà; đến địa phận Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi (Lâm trường Trường Sơn), do mưa to, nước dâng cao, đường sạt lở nên không thể về xuôi.

Đến 10h cùng ngày, gia đình đã mất liên lạc với 2 người này. Đến tối 18/10, do mưa to kéo dài kèm theo gió lớn đã gây sạt lở hàng ngàn mét khối đất đá làm vùi lấp Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi.

Những ngày sau đó, cơ quan chức năng và gia đình cùng với người dân xã Trường Sơn cũng đã đến hiện trường phối hợp tìm kiếm 2 người đàn ông mất tích nhưng không có kết quả.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP