Xã hội

Tìm thấy một thi thể nạn nhân vụ sạt lở núi

Khoảng 10h sáng nay 16/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở núi vùi lấp vào ngày 11/11 vừa qua.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm nạn nhân mất tích

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo huyện Bắc Trà My cho biết, khoảng 10h sáng 16/11, lực lượng cứu hộ cứu nạn gồm công an, bộ đội, dân quân đã tìm thấy thi thể ông Huỳnh Văn Hạ (52 tuổi, trú xã Bình Giang, huyện Thăng Bình), nạn nhân mất tích sau vụ sạt lở núi 5 ngày trước.

Thi thể của ông Huỳnh Văn Hạ được tìm thấy ở dưới suối, cách điểm sạt lở núi tại Km66 trên tuyến quốc lộ 40B, xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My khoảng 30m.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, chiều 11/11, ông Huỳnh Văn Hạ bị mất tích trong vụ sạt lở xảy ra tại quốc lộ 40B, đoạn qua xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My. 5 người đi cùng ông Hạ chạy thoát, 3 người khác bị thương.

Những ngày qua, gần 100 chiến sĩ đã tìm kiếm nạn nhân. Bốn xe máy xúc được điều đến hiện trường để giải tỏa lượng đất đá khổng lồ đổ xuống.

Tại điểm sạt lở này xảy ra ngày 11/11 thì ngay ngày hôm sau, khi hàng chục người đang tìm kiếm thì lại xảy ra sạt lở với khối lượng khổng lồ. Rất may, vụ sạt lở này không gây thiệt hại về người.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP