Tin trong tỉnh

Tìm thấy nữ sinh lớp 9 xinh đẹp, giỏi võ “mất tích” nhiều ngày

Sau nhiều ngày vào cuộc tìm kiếm cơ quan công an đã tìm thấy thấy nữ sinh lớp 9 xinh đẹp, giỏi võ “mất tích” nhiều ngày.

Chiều 21-2, Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã phối hợp với gia đình ông Nguyễn Văn Lệ (trú tại thôn 8, xã Quỳnh Giang) đưa em N.T.G. (SN 2007, là con ông Lệ) từ Hà Nội về nhà. Nữ sinh G. được bàn giao cho gia đình trong tình trạng sức khỏe bình thường, không bị đánh đập, xâm hại.

Em N.T.G. được cơ quan công an ban giao cho gia đình - Ảnh: Công an cung cấp

Gia đình em N.T.G. đã có thư cảm ơn lực lượng Công an xã Quỳnh Giang đã hỗ trợ, phối hợp trong quá trình tìm kiếm và đưa nữ sinh này về nhà.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào ngày 1-2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022), em N.T.G. đi khỏi nhà, sau đó mất liên lạc. Nhiều ngày sau đó, ông Nguyễn Văn Lệ (bố em G.) cùng người thân đã tìm kiếm khắp nơi, đến nhà những người bạn mà G. từng đến nhưng vẫn không có tung tích của con gái.

Sau nhiều ngày tìm kiếm con không thành, ngày 17-2, gia đình ông Lệ đã trình báo sự việc lên Công an xã Quỳnh Giang để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Được biết, em N.T.G. học văn hóa tốt, năm nào cũng có giấy khen. Ngoài ra, G. còn học giỏi võ, được đi thi môn võ Karatedo cấp tỉnh.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP