Xã hội

Tìm thấy thi thể 2 cháu bé nghi đuối nước trên sông Ngàn Phố

Lực lượng tìm kiếm và cứu hộ, cứu nạn huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé nghi đuối nước trên sông Ngàn Phố.

Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm cả tối ngày 24/8 nhưng mãi đến sáng ngày 25/8 mới tìm thấy thi thể cháu bé thứ 2 (Ảnh X.H)

Sáng ngày 25/8, lực lượng tìm kiếm và cứu hộ, cứu nạn huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã tìm thấy thi thể cháu bé thứ 2 nghi đuối nước tử vong trên sông Ngàn Phố.

“Cháu bé thứ nhất tìm thấy tối hôm qua, cách vị trí dép và quần áo 2 cháu để trên bờ khoảng 100m. Đến 8h15’ sáng nay (25/8), thi thể cháu thứ 2 được tìm thấy cách quần áo và dép khoảng 200m”, một nguồn tin tại hiện trường cho hay.

Trước đó, chiều ngày 24/8, 2 cháu nhỏ là Q.M. (10 tuổi) và C.H. (8 tuổi) cùng trú ở thôn Cây Tắt, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn rủ nhau đi chơi.

Đến chiều tối không thấy con về, gia đình mới tá hỏa đi tìm đồng thời báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã triển khai công tác tìm kiếm và cứu hộ, cứu nạn.

Trong quá trình tìm kiếm thì phát hiện quần áo và dép của 2 cháu bỏ trên bờ sông Ngàn Phố đoạn tiếp giáp giữa 2 xã Sơn Tây và Sơn Quang (thuộc huyện Hương Sơn).

Nghi có chuyện chẳng lành nên lực lượng tìm kiếm đã triển khai rà tìm trên sông. Đến 20h30’ cùng ngày thì phát hiện thi thể cháu M. (10 tuổi), đến sáng nay thì tiếp tục tìm thấy thêm thi thể cháu H. (8 tuổi).

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP