Xã hội

Người mẹ nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh dài 8 trang gửi con trai

Sáng nay (27/12), thông tin từ Công an xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, sau gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của người mẹ trẻ nhảy cầu tự tử sau khi bỏ lại bức thư tuyệt mệnh.

Chiếc xe máy và bức thư dài 8 trang mà chị H. bỏ lại trước khi tự vẫn

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 25/12 tại khu vực cầu Phủ 2, trên đường tránh TP Hà Tĩnh đoạn qua xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) người dân phát hiện một người phụ nữ trẻ dựng xe máy trên cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can và nhảy xuống.

Kiểm tra tại hiện trường, nạn nhân để lại một chiếc xe máy, các vật dụng trong cốp xe như ví tiền, điện thoại và bức thư dài 8 trang gửi cho con trai của mình.

Nội dung trong bức thư có nhắc đến việc nợ nần và vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn thời gian gần đây.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã xác định nạn nhân là B.T.H. (SN 1995) trú tại phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh.

Được biết, chị H. có chồng và 1 con trai 2 tuổi. Khoảng 1 tháng trở lại đây, chị H. đã chuyển về nhà ngoại tại xã Cẩm Vịnh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã huy động lực lượng nhưng do nước sâu, trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Sau gần 2 ngày tìm kiếm,lực lượng chức năng đã tìm thầy thi thể của chị H.

Đến sáng nay (27/12) lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của chị H.

“Hiện các lực lượng chức năng đang làm rõ sự việc, đồng thời làm các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình”, ông Bùi Đức Hồng, Trường Công an xã Cẩm Vịnh cho biết.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP