Cuộc sống

Tình cờ xem điện thoại của chồng, nhìn biệt danh anh đặt cho vợ mà tôi nghẹn đắng

Chồng vừa mở cửa vào nhà, tôi lập tức đưa điện thoại ra chất vấn anh. Ai ngờ chồng tôi điềm nhiên hỏi lại vợ một câu: “Không đúng hay sao mà còn tức giận?”.

Hôm vừa rồi chồng ra ngoài gặp bạn, tôi có việc cần hỏi nên gọi điện cho anh. Nhưng điện thoại lại kêu vang trong phòng ngủ, hóa ra anh để quên điện thoại ở nhà.

Tôi vào lấy điện thoại thì thấy tên vợ mà anh lưu trong máy. “Con ca*e” - chồng đã lưu số tôi với cái tên như vậy khiến tôi nghẹn đắng không thốt nên lời.

Tôi không có thói quen kiểm tra điện thoại của chồng. Khi còn yêu nhau anh ấy thường lưu tôi là “em yêu”, “my love”, ai ngờ chồng đã đổi biệt danh cho vợ từ bao giờ.

Chồng vừa mở cửa vào nhà, tôi lập tức đưa điện thoại ra chất vấn anh. Ai ngờ chồng tôi điềm nhiên hỏi lại vợ một câu: “Không đúng hay sao mà còn tức giận?”.

Tôi tức đến tím tái mặt mày song không biết phải làm thế nào. Công việc của tôi làm bên bộ phận quan hệ khách hàng, thường xuyên phải tiếp xúc với các khách hàng là nam giới. Để gây thiện cảm với khách hàng tất nhiên tôi phải giữ thái độ thân thiện, cởi mở. Dù chúng tôi có liên lạc qua điện thoại, facebook hay thi thoảng gặp gỡ uống cà phê thì tôi cũng chưa bao giờ làm điều gì sai trái. Tất cả chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp, đối tác.

Vợ không nghe lời nên chồng tôi vẫn luôn bất mãn trong lòng. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra tôi cũng có nhiều bạn bè cả nam và nữ, thường hay rủ nhau đi ăn uống. Là đi cả nhóm chứ tôi chẳng bao giờ đi riêng với bạn khác giới, cũng không hề về muộn. Tôi nghĩ đó là điều rất bình thường, ai cũng cần có bạn cả.

Chồng tôi thì đặc biệt ghen tuông. Anh nhiều lần bảo tôi chuyển công việc khác và khó chịu không muốn tôi kết giao bạn bè nhiều, tan làm về là chỉ muốn vợ ở nhà. Công việc hiện tại tôi rất yêu thích, không thể nghỉ được. Bạn bè đều là người tốt, tự dưng nghỉ chơi tôi thấy thật vô lý. Vợ không nghe lời nên chồng tôi vẫn luôn bất mãn trong lòng. Và rồi âm thầm lưu tên vợ trong điện thoại như vậy.

Nghĩ mà chán quá, vợ chồng cứ thế này chẳng biết sống với nhau được dài lâu hay không? Mới cưới nhau được 2 năm mà tôi đã thấy thật bí bách và ngột ngạt trước sự khó tính, kìm kẹp của chồng. Tôi phải làm thế nào cho chồng bớt tính ghen tuông?

(Xin giấu tên)

Tác giả: Giang Giang

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP