Xã hội

Tình tiết mới vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su

Sau 14 ngày điều trị tại bệnh viện, người đàn ông bị cắt "của quý" lúc rạng sáng trên đồi cao su ở Thanh Hóa đã được xuất viện.

Ngày 21/12, trả lời tờ Gia đình & Xã hội, ông Đỗ Công Toàn- Giám đốc bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh (đóng tại khu Núi 1, xã Đông Lĩnh, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sau 14 ngày điều trị ông V. (51 tuổi, ngụ thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân) đã được xuất hiện. Tuy nhiên, hiện ông V. vẫn còn biểu hiện mệt mỏi do bị mất ngủ.

Theo ông Toàn, trước đó, ông V. nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm ở vùng mặt, đầu, cổ tay, cổ chân. Đặc biệt, ông V. bị cắt lìa phần dương vật.

Thời điểm ông V. nhập viện, phần dương vật bị cắt rời không có. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cầm máu, xử lý vết thương trên cơ thể, đặt ống thông, tạo hình để bệnh nhân có thể đi tiểu được. Vì bệnh nhân vào viện không kèm dương vật đã bị cắt, nghĩa là không có cơ hội phục hồi, bởi không có gì để nối.

Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4-5 giờ ngày 8/12, tại khu vực đồi cao su thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, ông V. bị cắt "của quý". Ngay sau khi nhận được tin báo, người dân và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tìm thấy bộ phận sinh dục bị cắt đứt.

Hiện nguyên nhân việc ông V. bị bắt "của quý" vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, một hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông V. đã có vợ con và hiện đang làm tại một công ty chế biến gỗ trên địa bàn. Do đặc thù công việc nên ông này thường xuyên vắng nhà vào ban đêm. Bà T. (nghi phạm liên quan đến vụ án đang bị công an tạm giữ) cũng đã có chồng, con và gia đình bà này trồng ít diện tích cao su thuộc một quả đồi tại thôn 12.

Hàng ngày, từ 2 – 3h sáng, bà T. rời nhà lên đồi cạo mủ cao su cho tới khoảng 6h cùng ngày mới trở về nhà, còn ông Đ. (chồng bà T. – nghi phạm liên quan đến vụ án đang bị công an tạm giữ) thường xuyên vắng nhà.

Thời gian gần đây, người dân địa phương “bàn ra tán vào” về mối quan hệ tình cảm giữa bà T. và ông V.. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ chỉ là tin đồn, chưa ai nhìn thấy ông V. và bà T. ở cùng nhau.

Rạng sáng 8/2, khi bà T. rời nhà lên đồi cạo mủ cao su thì ông Đ. cũng bí mật bám theo. Khi ông V. đang đi qua đồi cao su thì bị ông Đ. chặn lại “xử lý”. Ông Đ. đã đánh đập, trói nạn nhân vào gốc cao su và buộc bà T. phải cắt “của quý” của ông này.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP