Giải trí

Toàn cảnh sân bay đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ: Việt Hương tiều tụy ra về, Hoài Linh ở lại đến đêm

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc xúc động, khó quên nhất trong chặng đường cuối cùng mà các nghệ sĩ Việt tiễn đưa danh hài Chí Tài ra sân bay.

Vào chiều ngày 12/12, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất sau khi tổ chức lễ viếng tại TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, tại địa điểm cử hành tang lễ, hàng nghìn người hâm mộ chia buồn và vẫy tay tiễn đưa ngôi sao 62 tuổi.

Trong chặng đường cuối cùng đi ra sân bay vào buổi chiều mưa buồn, nghệ sĩ Chí Tài của chúng ta cũng không quá cô đơn khi những bạn bè đồng nghiệp thân thiết vẫn kề cận bên cạnh. Được biết, nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh dẫn đầu đoàn xe mô tô, trong khi những người nổi tiếng khác như nghệ sĩ Việt Hương, Thoại Mỹ, Nam Thư, Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa...ngồi chung chuyến xe để linh cữu chú Chí Tài.

Nghệ sĩ Hoài Linh cúi đầu, chấp tay trên đường di chuyển đến sân bay.

Nam Thư ôm di ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Vân Sơn, Nam Thư, Long Nhật.

Đại Nghĩa.

Nghệ sĩ Việt Hương tiều tụy, được dìu ra xe.

Hiếu Hiền đau buồn nhìn về phía Lâm Vỹ Dạ, người đang cố lau nước mắt bên cạnh.

Ngỡ rằng, cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đi tại cổng quốc tế trong sân bay Tân Sơn Nhất. Nhưng không, khu vực này hoàn toàn vắng người, dường như rất hiếm hành khách bay ra nước ngoài do những e ngại về dịch bệnh Covid-19. Đổi lại, linh cữu của chú Chí Tài đã được đồng nghiệp, người hâm mộ đưa đến cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Được biết, đối với thi thể người đã khuất, chỉ được vận chuyển dưới hạng hàng hóa theo quy định về vận chuyển hàng hóa. Đến 7 giờ tối cùng ngày, các nghệ sĩ khác buồn bã và nuối tiếc ra về nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn ở lại làm thủ tục. Rất mong mỏi có thể theo chân người bạn thân thương của mình về nơi an nghỉ cuối cùng ở Mỹ, song họ vẫn không thể xuất ngoại trước tình huống nhạy cảm của bệnh dịch.

Từ lúc trời bắt đầu nhá nhem tối cho đến khi không gian xung quanh vắng lặng vẫn còn nhiều người dân hiếu kỳ, khán giả hâm mộ dõi theo linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài khuất dần về phía bên trong cảng.

Một lần nữa, chúng tôi xin được gửi lời chia buồn đến gia đình danh hài quá cố Chí Tài.

Tác giả: Hạnh Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP