Giải trí

Toàn yêu gái đẹp trên phim, ai ngờ "soái ca" Mạnh Trường đã có con lớn như thế này

Được mệnh danh là "soái ca" trên màn ảnh Việt nhưng ngoài đời Mạnh Trường kết hôn khá sớm, các con nam diễn viên có nhan sắc "cực phẩm" như bố.

Mạnh Trường là cái tên không còn xa lạ với khán giả xem truyền hình với hàng loạt bộ phim như: Tuổi thanh xuân, Bí mật tam giác vàng,... và bộ phim đang "làm mưa làm gió" trên VTV Hương vị tình thân.

Nam diễn viên Mạnh Trường thường xuyên đảm nhận vai "soái ca" trên màn ảnh nhỏ, các diễn viên đóng cặp cùng anh đều là những gương mặt xinh đẹp, trẻ trung. Điển hình như nữ diễn viên Phương Oanh trong phim Hương vị tình thân hiện đang hút khán giả.

Hai con của diễn viên Mạnh Trường.

Diễn xuất cuốn hút cộng với nhan sắc "trời cho", anh nhận được nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả. Nhiều người ví anh như Lee Min Ho hiên bản Việt. Không chỉ đẹp trai, phong độ trên phim mà ngoài đời anh còn là người chồng, người cha mẫu mực.

Con trai Mạnh Trường có ngoại hình giống bố.

Mặc dù ngoại hình trẻ trung nhưng ít ai biết được Mạnh Trường đã có 2 con. Cô con gái lớn đã 12 tuổi còn cậu út mới học lớp 1 nhưng "bắn" tiếng Anh như gió khiến nhiều người bất ngờ.

Con đầu của nam diễn viên tên là Chip, 12 tuổi. Cô bé được nhiều người yêu mến sau khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? năm 2016.

Còn bé Bon tên thật là Nhật Minh. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Dù nhỏ tuổi nhưng Bon rất chú trọng vẻ bề ngoài, thường tự chọn quần áo, chải tóc, làm xoăn hoặc tạo kiểu giống bố Mạnh Trường.

Trên trang cá nhân, Mạnh Trường thường xuyên đăng ảnh gia đình.

Mạnh Trường sinh năm 1985 và kết hôn năm 2008 với bà xã Lan Phương, cũng là bạn cùng lớp từ thời cấp hai. Mạnh Trường yêu thương vợ con, thường chia sẻ hình ảnh của gia đình lên trang cá nhân và thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất hiện nay của truyền hình phía Bắc.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP