Cuộc sống

Tôi chấp nhận chồng ngoại tình, chỉ mong anh đừng ly hôn

Biết chồng không còn yêu mình, không còn tôn trọng mình, nhưng tôi không thể ly hôn...

Cưới nhau được 3 năm, có với nhau một bé trai 2 tuổi thì tôi phát hiện chồng ngoại tình với một cô gái khác, cô gái này còn rất trẻ và cũng khá xinh đẹp. Họ thường xuyên hẹn hò cà phê với nhau vào buổi trưa, rồi hẹn nhau đi xem phim vào ngày cuối tuần và ngày càng công khai.

Ảnh minh họa

Từ khi có người tình, anh lạnh nhạt với mẹ con tôi và không còn quan tâm đến tôi nữa. Thời gian đầu tôi cũng thắc mắc, nhưng sau đó biết chuyện, tôi đã yêu cầu anh dừng lại mối quan hệ này, vì chúng tôi vẫn còn là vợ chồng hợp pháp với nhau.

Lúc này, anh đòi ly hôn, anh nói giữa chúng tôi đã không còn tình yêu nữa, nên buông tha cho nhau, để anh tìm người khác phù hợp, còn tôi cũng có cơ hội đến với người yêu thương, chăm sóc mình. Tôi và chồng cũng đã có 2 năm yêu nhau trước khi làm đám cưới, nhưng cưới xong, giữa chúng tôi đã xảy ra rất nhiều chuyện, khiến cả tôi và anh cùng mệt mỏi.

Nhưng tôi không thể ly hôn, vì gia đình tôi có 2 người con gái, chị gái tôi vừa mới năm ngoái cũng ly hôn chồng, bố mẹ tôi rất buồn và họ nói luôn cảm thấy xấu hổ vì chị gái đã ly hôn về ở với bố mẹ. Bây giờ, nếu tôi lại ly hôn nữa, bố mẹ tôi sẽ không dám nhìn mặt ai nữa, tôi sợ cái cảm giác mình trở thành gánh nặng cho bố mẹ, nên không thể ly hôn được.

Tôi cầu xin anh nghĩ đến con, và nghĩ đến những tháng ngày chúng tôi đã có với nhau, đừng ly hôn, nhất là vào thời điểm này, khi bố mẹ tôi chưa nguôi ngoai chuyện của chị gái, bây giờ lại đến tôi, họ sẽ sống ra sao.

Vì thế, tôi chấp nhận anh đi với người con gái khác, hẹn hò và quan tâm đến cô gái ấy trước mặt mình, tôi chấp nhận anh thiếu sự quan tâm dành cho mình, chỉ mong anh đừng ly hôn. Chỉ mong anh mỗi tháng, cùng tôi về nhà ngoại 1 lần, ngồi ăn với bố mẹ tôi bữa cơm, để bố mẹ tôi nghĩ rằng, con gái của họ vẫn hạnh phúc, vẫn đang được chồng yêu chiều như hồi chúng tôi mới làm đám cưới.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: ly hôn , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP