Xã hội

Tối đi đánh cá, sáng tìm thấy lão nông 70 tuổi chết trên sông

Buổi tối, người đàn ông 70 tuổi ở Thanh Hóa ra khúc sông gần nhà đánh cá, tuy nhiên đến khuya không thấy về, người thân tá hỏa đi tìm thì đến sáng hôm sau phát hiện lão nông này đã chết trên sông.

Sáng nay 30-5, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa cùng với người dân địa phương đã tìm thấy thi thể ông Lê Đình Q. (70 tuổi, ngụ xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) chết trên sông Hoàng khi đi đánh cá từ đêm hôm trước.

Chỉ trong tháng 5-2019, tại Thanh Hóa đã xảy ra 7 vụ đuối nước khiến 10 người thiệt mạng. Trong ảnh là vụ đuối nước khiến 1 nam thanh niên tử vong hôm 24-5 tại huyện Thường Xuân, Thanh Hóa

Theo người nhà nạn nhân, tối ngày 29-5, ông Q. đi đánh cá tại khu vực sông Hoàng ở gần nhà. Đến khuya, không thấy lão nông trở về nhà, gia đình huy động người thân tìm kiếm thì phát hiện ở khu vực cầu Hoàng có đồ cá nhân của ông Q. để lại trên bờ.

Sự việc sau đó được báo tới lực lượng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Thanh Hóa) và đơn vị đã huy động lực lượng phối hợp với người dân, chính quyền địa phương tìm kiếm.

Đến 9 giờ sáng nay 30-5, thi thể ông Q. được tìm thấy đã tử vong dưới nước gần cầu Hoàng.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện có dấu hiệu bất thường, có thể nạn nhân đi đánh cá không may trược chân xuống sông dẫn tới đuối nước, nên sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, chỉ trong tháng 5-2019, tại Thanh Hóa đã xảy ra 7 vụ đuối nước khiến 10 người thiệt mạng.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP