Cuộc sống

Tôi muốn bỏ chồng để chạy theo tình yêu

Tôi và chồng không có tình yêu mà chỉ sống với nhau vì trách nhiệm với đứa con, tôi muốn ly hôn để đến với tình yêu đích thực...

Ảnh minh họa

24 tuổi tôi gặp chồng tôi bây giờ, ngày ấy tôi chỉ là một cô bé ngây thơ, chưa từng yêu ai và rất cần một công việc để làm, một chỗ dựa về cả vật chất lẫn tinh thần. Đúng lúc đó, chồng tôi xuất hiện, phải nói là rất đúng thời điểm.

Lúc đó anh đã ly hôn vợ, và đang sống một mình, anh có điều kiện kinh tế, có thể làm chỗ dựa cho tôi cả về vật chất lẫn tinh thần, và đó là lý do tôi lựa chọn anh.

Một lý do nữa khiến tôi và anh đi đến hôn nhân nhanh chóng là bởi tôi đã mang thai, và cần anh có trách nhiệm với đứa con trong bụng tôi.

Chồng hơn tôi 12 tuổi, suy nghĩ và hành động của chúng tôi khác nhau hoàn toàn, nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong mọi chuyện, kể cả chuyện bếp núc hay nuôi dạy con cái là chuyện của phụ nữ, anh cũng xen vào và tôi và anh lại xung đột.

Tôi rất buồn, nhưng không lần nào chồng chủ động làm hòa với tôi, mà toàn tôi phải chủ động mọi thứ để làm hòa với anh, lâu dần tôi cảm thấy chồng không tôn trọng tôi.

Mà đúng là anh không tôn trọng tôi thật, có lần tôi nghe anh nói với bạn bè, nếu tôi không có bầu trước với anh, chắc anh sẽ không bao giờ lấy tôi làm vợ.

Dù biết là như vậy, nhưng câu nói ấy cũng khiến tôi tổn thương vô cùng, cũng vì thế mà tình cảm của tôi dành cho chồng không tiến triển lên được, dù chúng tôi đã sống với nhau gần 6 năm.

Mâu thuẫn cứ ngày một chất chồng, nhưng tôi và chồng đều không có hướng giải quyết, đúng ra là anh cũng không có nhu cầu hóa giải những mâu thuẫn ấy, anh không dành nhiều thời gian cho tôi và con, tôi biết anh còn có những mối quan hệ bên ngoài nữa.

Quá buồn chán và thất vọng vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc, tôi cũng mở lòng mình ra với những người đàn ông khác và bây giờ, tôi đang có tình cảm với một người.

Anh cũng đã trải qua một lần đổ vỡ, đang nuôi con một mình, anh muốn tôi ly hôn để sống với anh. Tôi cũng muốn như vậy, vì thực sự ở bên anh, tôi mới có cảm giác mình được yêu thương, tôn trọng, tôi mới thấy mình thực sự là mình.

Nhưng tôi lại nghĩ đến đứa con của tôi và chồng, liệu rằng, con có trách, có giận tôi khi không giữ được hạnh phúc gia đình, ly hôn hay không?.

Tác giả: Nguyệt

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP