Cuộc sống

Tôi ngoại tình tư tưởng với người đàn ông khác

Sau lần tình cờ gặp và nói chuyện, tôi và người đàn ông ấy luôn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho nhau...

Ảnh minh họa

Tôi đã gần 40 tuổi, có gia đình hạnh phúc với chồng và hai đứa con, một trai và một gái. Tôi yêu chồng và luôn dành mọi thứ ngọt ngào nhất cho anh. Tôi cũng yêu các con mình, và không bao giờ có ý định đạp đổ tất cả những gì mà tôi và chồng đã gây dựng suốt hơn 10 năm qua.

Cho đến một ngày tôi gặp anh, một người đàn ông trước đó tôi chưa hề quen biết. Buổi sáng hôm đó, tôi đang một mình ngồi đợi bạn ở quán cà phê thì thấy anh bước vào, thấy tôi ngồi một mình, anh ngỏ ý muốn xin ngồi cùng và đã được tôi đồng ý.

Mới gặp lần đầu tiên, nhưng tôi đã bị cuốn vào những câu chuyện của anh, ánh mắt và nụ cười của anh khiến con tim tôi xao xuyến. Tôi và anh cũng trở nên thân mật chứ không giống như những người bạn vừa mới quen, đến nỗi cô bạn của tôi còn hỏi đi hỏi lại, tôi và anh là bạn thân của nhau à, vì không tin chúng tôi chỉ vừa mới gặp cách đó 1 tiếng đồng hồ.

Hôm đó, anh đưa tôi và bạn tôi đi một vòng thành phố, kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện của anh, chuyện anh đi du học nước ngoài như thế nào, cuộc sống bên đó của anh ra sao trước khi trở về nước.

Sau ngày hôm đó, tôi bắt đầu nhớ đến anh, mang so sánh sự lãng mạn của anh với sự thô kệch của chồng mình, so sánh sự thành đạt của anh với đồng lương ít ỏi của chồng. Tôi chủ động nhắn tin cho anh, chủ động mời anh đi uống nước, còn anh chủ động tặng quà cho tôi, chủ động nói lời thương nhớ với tôi.

Sau hai tháng hẹn hò, nhắn tin và cồn cào nhớ về anh, tôi nhận ra rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, tôi sẽ phản bội lại chồng mình, đạp đổ một gia đình hạnh phúc mà tôi và chồng đã gây dựng bấy lâu nay, nên chủ động dừng lại, không nhắn tin, không điện thoại cho anh.

Tôi cũng chặn số điện thoại của anh, chặn tin nhắn và facebook, zalo của anh. Có lẽ vì quá nhớ tôi, anh lấy số điện thoại khác gọi cho tôi, nói muốn gặp tôi, nhưng tôi đã từ chối, bởi không muốn tiếp tục mối quan hệ này, tôi sợ tôi sẽ không thể kiểm soát được mọi thứ khi ở bên anh. Tôi sợ sẽ mất tất cả, chồng, con và danh dự, nên cố tình trốn tránh anh.

Nhưng trong lòng mình, tôi vẫn nhớ anh cồn cào, chỉ muốn chạy đến bên anh, nức nở ôm anh và nói với anh rằng tôi đã yêu anh mất rồi, tôi nhờ anh và muốn được ở bên anh. Tôi nhận thấy, mình là một người đàn bà không ra gì, dù đang sống với chồng, nhưng trái tim tôi lại đang hướng về người đàn ông khác.

Tác giả: Lệ Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP