Cuộc sống

Tôi yêu vợ, nhưng vẫn ngoại tình

Vợ không quá xinh đẹp, nhưng chu đáo và rất yêu tôi, tôi cũng yêu cô ấy rất nhiều, nhưng vẫn ngoại tình để tìm của lạ...

Ảnh minh họa

Chắc hẳn có nhiều người đàn ông trên diễn đàn này cũng giống như tôi, cũng yêu vợ, thương con và không muốn mất gia đình, nhưng lại không thể chung thủy được với vợ mình. Dù cô ấy rất tốt, tốt hơn tất cả những người đàn bà tôi đã từng gặp gỡ, yêu thương.

Vợ tôi không quá đẹp, nhưng cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời, bởi sự hy sinh, và tình yêu thương dành cho chồng, con. Vợ cũng rất chu đáo với những người thân của tôi, nhất là bố mẹ tôi, cô ấy rất chú ý đến sức khỏe bố mẹ tôi, thường xuyên mua thuốc bổ cho ông bà và nhắc nhở tôi đừng làm gì để ảnh hưởng đến tâm lý của bố mẹ mình.

Cuộc sống có những lúc khó khăn, nhưng vợ không bao giờ kêu than, những lúc tôi khó khăn trong công việc, cũng cô ấy là người động viên tôi cố gắng vượt qua và phải biết hy vọng vào những điều tốt đẹp phía trước.

Cô ấy rất khéo léo trong việc dạy dỗ con cái, hai đứa con tôi rất ngoan, yêu thương và tôn trọng bố. Lúc nào tôi đi làm về, các con cũng đến ôm chân, đứa cất giày, đứa hỏi han bố xem có mệt không. Ăn cơm các con biết mời chào, tôi mệt các con biết hỏi han... ý thức đó có được tất cả là nhờ vợ tôi biết dạy con.

Tôi yêu vợ tôi rất nhiều, với tôi, cô ấy hội tụ đủ những điều một người phụ nữ cần có, nhưng không hiểu sao, tôi vẫn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những người đàn bà khác, nhất là những cô gái trẻ. Đó là lý do tôi ngoại tình, tôi biết mình sai lầm, tôi hiểu nếu vợ biết chuyện, cô ấy sẽ tổn thương như thế nào, nhưng tôi không thể chấm dứt được mối quan hệ đó.

Tôi không biết gọi tên mối quan hệ đó như thế nào, nó sâu sắc hơn "bóc bánh trả tiền", nhưng chưa đủ để gọi là tình nhân. Tôi cũng không có tình yêu và sự tôn trọng dành cho người đàn bà đó, nhưng vẫn đều đặn lén lút vợ để đến với cô ta mỗi tuần.

Tôi cũng không xác định gì mối quan hệ này, bởi không người đàn bà nào có thể thay thế vợ tôi, nhưng lại không đủ bản lĩnh để chung thủy với một mình cô ấy. Đó là nỗi day dứt lớn nhất trong cuộc đời làm chồng của tôi, có thể vợ sẽ không bao giờ biết được điều đó, nhưng tôi vẫn muốn một lần thú tội với chính bản thân mình, để có được cảm giác nhẹ nhõm, khi nói ra được những điều thầm kín nhất.

Tác giả: Trung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP