Xã hội

Tông xe vào trụ cổng, người đàn ông tử vong trong tư thế treo lơ lửng

Một người đàn ông đi xe máy tông thẳng vào trụ cổng nhà dân rồi bay lên, treo trên cánh cổng cao hơn 2m, tử vong tại chỗ.

Ngày 19/10, Công an xã Tiên Du (Phù Ninh, Phú Thọ) cho biết ở địa phương vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 18/10, trong lúc điều khiển xe máy đi từ hướng từ xã Hạ Giáp, huyện Phù Ninh, đến khu 1 xã Tiên Du, ông Nguyễn Xuân T. (SN 1977, trú tại xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh) không làm chủ được tay lái nên đã đâm vào trụ cổng của nhà ông Nguyễn Xuân H. rồi bay lên cánh cổng cao hơn 2m.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: VTC)

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân T. tử vong tại chỗ. Ngay khi đó, người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý vụ việc. Nhận được tin báo, Công an huyện Phù Ninh đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tại nạn.

Bước đầu điều tra cho thấy, sau khi ăn đầy tháng cháu tại nhà ông anh trai, nạn nhân đi xe máy với tốc độ cao khoảng 70 - 80km. Khi đến góc cua, đáng nhẽ nạn nhân phải đánh lái để cua nhưng người này lại tông thẳng vào cổng nhà ông H. Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, cửa cổng ngôi nhà ông H. đóng kín, không có ai ở bên trong nhà.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân tổ chức an táng.

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP