Du lịch

Top 3 địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên, check-in 'quên lối về' không thể bỏ qua

Phú Yên - vùng đất hoa vàng cỏ xanh cùng khung cảnh thiên nhiên bình yên, nên thơ và xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Kè chắn sóng Xóm Rớ

Kè chắn sóng Xóm Rớ (phường Phú Đông, TP Tuy Hòa) là nơi những kè chắn sóng, triều cường bỗng nhiên phủ đầy rêu xanh tạo nên một cảnh quan tuyệt vời. Khi thủy triều xuống, những chiếc kè nổi lên xanh mướt, óng ánh dưới ánh nắng mặt trời, một khung cảnh khiến nhiều người đam mê chụp ảnh không thể làm ngơ.

Du khách muốn đến khu vực kè chắn sóng đặc biệt này phải đi từ trung tâm thành phố về hướng Nam, qua cầu Hùng Vương đến ngã tư có đèn giao thông thì rẽ trái, sau đó đi thêm một đoạn ra hướng biển là đến được Xóm Rớ.

Đập Đồng Cam

Đập Đồng Cam nằm phía Tây huyện Phú Hòa, dài 688m với hơn 2.500 hạng mục lớn nhỏ, có hai kênh dẫn nước là kênh Chính Bắc và Nam tưới tiêu cho cả vùng lúa Tuy Hòa rộng 220 km². Đập có ý nghĩa về mặt kinh tế, lịch sử cộng với cảnh quan tươi đẹp, kiến trúc độc đáo.

Đến đập Đồng Cam, khách du lịch thích nhất là đứng từ trên cao nhìn xuống những dòng nước chảy cuồn cuộn, hơi nước bốc lên mát lạnh phả vào mặt. Hay đứng từ trên cao chụp những bức hình tuyệt đẹp với cảnh non nước hữu tình. Nếu xuống đi bộ trên đỉnh đập, dòng nước mát mẻ, chảy siết qua chân khiến cho bạn có cảm giác mới mẻ, thích thú.

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn bao gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong. Nơi đây gân ấn tượng bởi hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên và làn nước trong xanh, nơi đây còn sở hữu con đường đi trên biển uốn lượn nổi tiếng. Chiều rộng của con đường biển này tầm 1-2m, ngăn biển thành hai phần trông cực kì hùng vĩ khiến bạn vừa cảm giác sợ hãi lại vừa cảm thấy hồi hộp, thích thú.

Khi đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những đàn cá hai bên con đường thi nhau bơi lội với nhiều màu sắc vô cùng ấn tượng, cuốn hút. Đi bộ khoảng 30 phút là chúng ta đến đảo Điệp Sơn hoang sơ, hùng vĩ sẽ cho bạn cảm giác rất thú vị.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: điểm check-in , Phú Yên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP