Xe

Toyota Việt Nam mang i-ROAD tới VMS 2018

Mẫu xe ý tưởng i-ROAD sẽ được Toyota Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) bên cạnh các mẫu xe thương mại đang bán là Vios, Corolla, Innova, Wigo, Rush và Hiace.

Toyota Việt Nam (TMV) hứa hẹn mang tới một hình ảnh thực sự trẻ trung và tràn đầy cảm xúc cho gian trưng bày của hãng tại VMS 2018.

Vios - mẫu xe lắp ráp trong nước bán chạy nhất của Toyota Việt Nam

Thông điệp của TMV tại Triển lãm này là Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn, được xây dựng dựa trên 3 nội dung chính. Đó là "Thế giới tốt đẹp hơn" thông qua việc mang tới i-ROAD với công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai; "Cuộc sống tốt đẹp hơn" bằng việc tiên phong cải tiến, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng và "Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam" bằng việc không ngừng thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ô tô.

Năm nay, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại VMS 2018 sẽ đem đến hình ảnh trẻ trung, năng động hơn, hứa hẹn đem lại những phút giây thú vị, ngập tràn cảm xúc dành cho khách hàng.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Đấu thầu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP