Xe

Toyota Việt Nam sắp ra mắt bộ ba ô tô giá rẻ

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu Wigo, Rush và Avanza tới khách hàng Việt Nam.

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu Wigo, Rush và Avanza tới khách hàng Việt Nam

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam (TMV), hãng xe này sẽ chính thức giới thiệu 3 mẫu xe giá rẻ hoàn toàn mới, gồm: Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/9 tới. Dự kiến, giá bán chính thức của bộ 3 ô tô giá rẻ này cũng sẽ được TMV công bố trong buổi lễ ra mắt.

Toyota WigoAvanza từng xuất hiện tại Việt Nam, được TMV trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng có không gian nội thất rộng rãi, Wigo được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn của những khách hàng trẻ bao gồm khách hàng cá nhân và gia đình khi phải thường xuyên di chuyển trong thành phố.

Toyota Avanza là mẫu xe đa dụng 7 chỗ được giới thiệu có thiết kế khỏe khoắn, các tính năng thân thiện với người sử dụng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, phù hợp với gia đình khi di chuyển trong đô thị hay trên những chuyến đi xa.

Toyota Rush là mẫu xe được mong chờ nhất sẽ ra mắt ngày 25/9 tới đây

Toyota Rush là một trong những mẫu xe được mong chờ nhất khi lần đầu tiên được chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam. Xuất hiện sớm hơn trên thế giới vào năm 1997, Rush là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ hiện được khách hàng trên 100 quốc gia đón nhận. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trên mọi cung đường.

Tuy chưa chính thức được giới thiệu nhưng nhiều đại lý Toyota hiện đã nhận đặt cọc với Wigo và Rush. Theo thông tin không chính thức từ một số đại lý, giá bán Toyota Wigo sẽ khoảng 400 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất và đối với Rush là dưới 700 triệu đồng. Đây được xem là mức giá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay của 2 mẫu xe này.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP