Xe

Toyota Yaris 1.5 phiên bản mới sắp ra mắt thị trường: Giá cao, nhiều trang bị hấp dẫn

Để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về khí thải mới tại thị trường Ấn Độ, Toyota sẽ sớm tung ra phiên bản mới nhất của Toyota Yaris 1.5, chạy xăng với cả hai tùy chọn hộp số tự động và CVT.

Toyota Yaris thế hệ mới, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ

Chỉ còn hơn ba tháng nữa là các quy định của BS6 tại thị trường Ấn Độ sẽ có hiệu lực, hầu hết các nhà sản xuất ô tô đã bắt đầu quá trình chuyển đổi sang những mẫu xe có định mức phát thải sạch hơn, trong đó không loại trừ Toyota Yaris. Toyota sẽ sớm nâng cấp mẫu xe cỡ trung để tuân thủ BS6. Những thông tin chi tiết về mẫu xe này mới được tiết lộ ra gần đây.

Toyota Yaris phiên bản mới vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng 1,5 lít, bốn xi-lanh như bản hiện tại. Mặc dù thông thường khi chuyển sang công nghệ sạch hơn, hiệu suất của các mẫu xe thường giảm đáng kể, tuy nhiên điều đó đã không diễn ra với Toyota Yaris. Hệ thống truyền động của xe sẽ tiếp tục sản sinh ra 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, giống như BS4-spec. Hơn nữa, các tùy chọn truyền dẫn bao gồm số sàn 6 cấp và số tự động CVT 7 cấp cũng sẽ tiếp tục không thay đổi.

Toyota gần đây đã làm mới Yaris với việc bổ sung các tính năng mới. Mẫu xe cỡ trung đáp ứng BS6 sẽ được cung cấp ở bốn biến thể. Biến thể J cơ sở sẽ bao gồm các yếu tố cần thiết như đèn pha máy chiếu, ghế lái điều chỉnh độ cao, khóa từ xa, tất cả bốn cửa sổ điện, gương cánh điều chỉnh điện, tựa tay sau, bảy túi khí, ABS, cảm biến đỗ xe, nhắc nhở dây an toàn và hệ thống cảnh báo tốc độ cao. Với biến thể G tiếp theo sẽ bổ sung điều hòa tự động, lỗ thông hơi gắn trên mái, khóa từ xa, gương cánh có thể gập điện, bộ giảm chấn phía sau, đèn sương mù phía trước và phía sau.

Với biến thể V-trim cao cấp sẽ mang theo phanh đĩa toàn diện, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe phía trước, camera đỗ xe phía sau và đèn pha tự động. Các tính năng như bánh xe hợp kim cắt hình kim cương, đèn LED HID, bọc ghế giả da, ghế lái điều chỉnh điện, cần gạt nước mưa, che nắng phía sau, sang số mái chèo (chỉ trên mô hình tự động CVT), hỗ trợ khởi hành đồi, kiểm soát ổn định xe và hệ thống giám sát áp suất lốp sẽ được dành riêng cho biến thể VX.

Tại Ấn Độ, Toyota Yaris đáp ứng tiêu chuẩn BS4 Yaris hiện tại có mức giá 8,76-14,18 lakh (tương đương 285 triệu đồng đến 462 triệu đồng) và với việc chuyển sang BS6, có thể dự kiến ​​mức giá cao hơn 10.000-15.000 Rupee (tương đương 32 triệu đồng đến 48 triệu đồng). Mẫu xe Toyota sẽ tiếp tục là đối thủ của Maruti Suzuki Ciaz, Hyundai Verna, Honda City, Volkswagen Vento và Skoda Rapid.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota Yaris , thị trường xe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP