Xã hội

TP. HCM: Lý do bất ngờ khiến người đàn ông nhiều lần đòi cắt "của quý", nhảy từ tầng cao xuống đất

Người này nghi ngờ mình bị định vị ở bộ phận sinh dục nên nhiều lần có ý định cắt bỏ. Đối tượng cho biết, từng dùng nam châm để thử và phát hiện là có tương tác.

Đối tượng leo lên nóc bệnh viện, dọa nhảy xuống. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, ngày 29/11, anh Nguyễn Hồng Ph. (SN 1979, ngụ quận 2, TP.HCM), lên cơn “ngáo đá” leo lên trên cao, đòi nhảy xuống đất khiến lực lượng chức năng mất nhiều công sức, thời gian để giải cứu.

Cụ thể, khi đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Ph. bất ngờ leo lên nóc tòa nhà khoa Nội tiết niệu la hét và có hành vi kích động.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã điều động hàng chục chiến sĩ cũng như xe cứu hộ đến hiện trường.

Do địa hình mái tôn xuôi dốc, không gian hạn chế nên lực lượng chức năng gặp khó khăn trong việc triển khai lực lượng. Sau 5 tiếng đồng hồ vận động không thành công, Ph. đã nhảy xuống đất. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã đặt phao hơi, nệm mút quanh tòa nhà để bảo vệ nên đối tượng nhảy xuống ngay phần nệm mút. Tuy nhiên, do nhảy từ độ cao, người này bị thương nặng, gãy tay, chân, chấn thương sọ não. Ph. được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo một chiến sĩ trong đội cứu hộ chia sẻ, khi trò chuyện, Ph. nhiều lần có ý định cắt bỏ bộ phận sinh dục vì nghi ngờ mình bị định vị ở đó. Người này cho biết, từng dùng nam châm để thử và phát hiện là có tương tác.

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho do bệnh nhân bị loạn thần nên đơn vị phối hợp bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng tiến hành điều trị rối loạn tâm thần.

Theo bác sĩ Nhân, bệnh nhân này có chứng rối loạn giới tính. Do đó, khi bị ảo giác, bệnh nhân sẽ tự gây tổn thương bộ phận sinh dục. Ngoài ra, bệnh nhân bị rối loạn tâm thần nên phải điều trị.

Đối tượng Ph cũng là người tự làm tổn thương “ngáo đá” cắt “của quý”, đập cửa sổ tầng 23, leo ra ngoài, ngồi “đu đưa” trên bảng hiệu khách sạn Alarcate, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà (Đà Nẵng) tối ngày 27/11.

Theo thông tin trên Zing.vn, sau khi được “giải cứu”, Ph. được vào bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị. Tuy nhiên, khi vào bệnh viện, người này vẫn còn phê ma túy nên không cho các bác sĩ can thiệp vào vết thương. Sau nhiều giờ nỗ lực, bệnh viện mới nối được bộ phận sinh dục cho bệnh nhân.

Theo các bác sĩ, vết thương của bệnh nhân chưa lành và người này có dấu hiệu không bình thường, liên tục quậy phá, la hét, đòi đánh nhân viên y tế.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP