Tin trong tỉnh

Tp Vinh: Nghi chồng cặp bồ, vợ rủ bạn dằn mặt ‘tình địch’

Nghi ngờ cô gái trẻ có quan hệ với chồng của mình nên người đàn bà 28 tuổi rủ thêm bạn giúp sức đánh ghen.

Ngày 10/5, Công an thành phố Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Thị Trang Đ. (28 tuổi); Hoàng Thị Th. (27 tuổi) cùng về các hành vi Cố ý gây thương tích; Bắt giữ người trái pháp luật và Làm nhục người khác.

Liên quan tới vụ án, Nguyễn Thị Quỳnh Tr. (23 tuổi), cũng bị điều tra về các hành vi Cố ý gây thương tích; Bắt giữ người trái pháp luật và Làm nhục người khác, song đang mang thai nên Tr. được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Cả 3 nghi can đều có hộ khẩu thường trú tại thành phố Vinh.

Theo cơ quan điều tra, trước đó Lê Thị Trang Đ. nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với một cô gái 21 tuổi (trú ở thành phố Vinh) nên nổi cơn ghen. Để dằn mặt “tình địch”, Đ đã rủ thêm hai người bạn là Hoàng Thị Th. và Nguyễn Thị Quỳnh Tr. cùng ra tay.

Ngày 6/5, Đ. cùng hai người bạn đi ôtô trên các ngả đường thành phố Vinh để “săn” đối thủ. Tới một con đường nhỏ, phát hiện “tình địch” đang có mặt ở vệ đường, bộ ba liền kéo vào xe ôtô đánh đập mặc cho nạn nhân la hét. Gây án xong, nhóm Đ. để nạn nhân lại hiện trường rồi lên xe về nhà.

Công an thành phố Vinh thu thập tài liệu, củng cố chứng cứ đã bắt lần lượt các đối tượng khi đang có mặt tại thành phố Vinh.

Tại cơ quan điều tra bước đầu nhóm nghi can đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện nạn nhân đang được chăm sóc vết thương. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Diệp

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP