Pháp luật

Trai đẹp quan hệ xong rồi giở trò đồi bại

Thanh niên sau khi quan hệ với gái bán dâm rồi trói lại cướp tài sản được nhân viên khách sạn nhận xét là đẹp trai.

Đối tượng bị công an quận 10 (TP.HCM) tạm giữ hình sự về hành vi Cướp tài sản là Hồ Chí Thiện (25 tuổi, quê Tiền Giang).

Nạn nhân là chị Quỳnh (tên đã được thay đổi, SN 1993, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM). Quỳnh là một cô gái hành nghề mại dâm.

Sau khi quan hệ xong với Quỳnh, Thiện trói nạn nhân rồi cướp tài sản. Tuy nhiên khi định bỏ đi thì bị nhân viên khách sạn nghi ngờ giữ lại rồi báo công an.

Chiều 4/7, trao đổi với PV, anh N.Q.H (nhân viên khách sạn N.S, đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10) kể lại sự việc:

"Vào khoảng 23h ngày 2/7, Thiện rời khỏi phòng và nói ra ngoài mua đồ cho cô gái, tuy nhiên nhân viên chúng tôi đã nghi ngờ nên giữ lại không cho đi.

Lúc hắn xuống, tôi quan sát khuôn mặt hắn có biểu hiện hơi hoảng sợ và hay nhìn trộm. Làm nghề này nhiều năm nên tôi dễ dàng nhận biết được đối tượng đó có nhiều điều nghi vấn nên không cho đi.

Cùng lúc đó, tiếng la hét của cô gái trong phòng càng củng cố cho phán đoán của chúng tôi là đối tượng đã làm điều gì mờ ám nên đưa hắn quay lại phòng.

Tại đây chúng tôi chứng kiến cô gái mặc mỗi áo ngực bị trói và la hét vì hoảng sợ".

Theo anh H, sau khi phát hiện sự việc như vậy, anh cùng 3-4 nhân viên nữa đã báo công an, đồng thời cởi chiếc khăn trói trên cổ nạn nhân chứ không dám cởi trói cho nạn nhân, phải đợi công an đến để bàn giao hiện trường.

"Chúng tôi làm nghề khách sạn cũng lâu nên những tình huống như vậy tôi hiểu nên để công an họ làm, mình chỉ đứng canh giữ để đối tượng không bỏ trốn.

Lúc đó đối tượng không nói năng gì và cũng không dùng gì chống cự chúng tôi. Đối tượng này chỉ cướp tài sản của cô gái và cũng không đánh đập gì nạn nhân cả.

Có thể đối tượng thua cá độ nên làm liều, nhìn vẻ ngoài của hắn đẹp trai lắm.

Sau khi nhận được tin báo, công an đã đến ngay hiện trường. Bàn giao xong cho công an là chúng tôi cũng đi ngủ vì làm đêm nên rất mệt" -anh H chia sẻ.

Trước việc bắt giữ đối tượng sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm, anh H cười nói: "Thực ra chúng tôi cũng được học cách xử lý tình huống khi gặp những tình huống như thế này. Tùy từng tình huống để có cách xử lý khác nhau.

Với trường hợp này đối tượng chỉ có một mình, nhân viên chúng tôi khi đó khá đông nên không lo hắn chống trả. còn những trường hợp hung hăng, đông người chắc chúng tôi không dám giữ vì rất dễ đối tượng sẽ dùng hung khí gây nguy hiểm, thậm chí có thể kéo đến trả thù.

Vậy nên trực tối cũng gặp khá nhiều nguy hiểm, với kinh nghiệm của bản thân nên tùy từng trường hợp để xử lý một cách ổn thỏa nhất".

Như thông tin trước đó, tại trụ sở công an, Thiện khai nhận hành vi của mình. Theo đó chiều 2/7, anh ta lên mạng tìm phụ nữ để mua dâm. Thiện đã liên hệ rồi gọi điện thoại cho chị Quỳnh, thỏa thuận giá cả mua bán dâm rồi hẹn đến 1 khách sạn ở đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10.

Sau khi vui vẻ, Thiện không trả chi phí cuộc vui mà lộ diện là kẻ cướp. Bất ngờ, gã dùng vũ lực khống chế chị Quỳnh.

Thiện trùm chăn lên đầu, dùng dây giày, dây cáp điện thoại trói chân tay và nhét vớ, khăn tắm vào miệng chị Quỳnh để nạn nhân không thể giẫy giụa, kêu cứu.

Gã lục soát lấy 2 triệu đồng và 1 điện thoại hiệu iPhone 6 của chị Quỳnh rồi xuống trả phòng, có ý định tẩu thoát.

Tác giả: Bảo Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP