Đẹp

Trần Kiều Ân giảm 3 kg trong 10 ngày nhờ ăn bưởi

Thực đơn giảm cân, tiêu mỡ của mỹ nhân sinh năm 1979 lấy bưởi làm chủ đạo, hoàn toàn không có tinh bột và đường.

Trần Kiều Ân năm nay 41 tuổi, là một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Tên tuổi của cô từng gắn liền với nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X châu Á qua các tác phẩm truyền hình như: Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Đẳng cấp quý cô... Bên cạnh sự nghiệp tiếng tăm, Trần Kiều Ân còn được xem là một trong những mỹ nhân tuổi 40 quyến rũ và trẻ trung nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Trần Kiều Ân khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 41.

Để giữ gìn sắc vóc mảnh mai và khuôn mặt trẻ trung, thanh tú, Trần Kiều Ân duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn. Mỗi khi thấy cân nặng có chiều hướng đi lên, cô sẽ áp dụng thực đơn giảm cân do chuyên gia dinh dưỡng của cô thiết lập. Thực đơn này lấy quả bưởi làm chủ đạo bởi đây là thức quả rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe cũng như cân nặng.

Theo nhiều nghiên cứu, bưởi chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hàm lượng lớn vitamin C trong bưởi giúp hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa và ức chế cơn thèm ăn. Bên cạnh đó, lượng lớn chất khoáng trong bưởi giúp cơ thể hạn chế hấp thụ tinh bột, kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng, nhờ đó, ngăn ngừa hình thành mỡ thừa.

Thực đơn giảm cân với bưởi được chuyên gia dinh dưỡng của Trần Kiều Ân thiết lập gồm:

- Bữa sáng: 2 quả trứng, 2 miếng thịt xông khói và nửa quả bưởi.

- Bữa trưa: thịt hoặc tôm ăn kèm xà lách và nửa quả bưởi.

- Bữa tối: thịt hoặc cá ăn kèm rau tươi và nửa quả bưởi.

Theo nguyên tắc của thực đơn này, bưởi có thể ăn trực tiếp hoặc ép thành nước nhưng không thêm đường. Thịt, cá hoặc tôm chế biến theo cách luộc, hấp hoặc chiên không dầu, không sử dụng đường hoặc muối. Các loại rau được chế biến đơn giản, trộn thành salad thêm chút giấm táo. Tuyệt đối không sử dụng đồ uống có cồn, cà phê hay đồ uống có ga khi áp dụng thực đơn giảm cân với bưởi.

Thực đơn với bưởi giúp Trần Kiều Ân giảm 3 kg trong 10 ngày.

Trần Kiều Ân nghiêm túc áp dụng thực đơn này và đã giảm được 3 kg chỉ sau 10 ngày. Nhờ vậy mà dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng "băng thanh ngọc khiết".

Tác giả: Vienne

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP