Giải trí

Trấn Thành, Đại Nghĩa và dàn sao Việt nghẹn ngào lời cuối tiễn đưa cố NS Chí Tài về Mỹ

Trấn Thành, Đại Nghĩa, Nam Thư, Angela Phương Trinh, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đã chia sẻ lời chào cuối cùng gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Chiều ngày 12/12, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất sau khi tổ chức lễ viếng tại nhà tang lễ lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, hàng chục nghìn người hâm mộ tham dự chia buồn và không quên vẫy tay tiễn biệt ngôi sao 62 tuổi lên đường về Mỹ theo mong muốn của gia đình.

Kề cận bên linh cữu danh hài Chí Tài ra cảng hàng không sân bay Tân Sơn Nhất có sự xuất hiện của các bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng như nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Nam Thư, Hiếu Hiền...và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Sau khi hoàn thành xong chặng đường cuối cùng, các nghệ sĩ nổi tiếng đã chia sẻ thông điệp, lời nhắn nhủ cuối cùng thông qua mạng xã hội Facebook.

Người dẫn chương trình kiêm diễn viên Trấn Thành bày tỏ: "Sắp về với vợ rồi! Yên tâm anh nhé! Khán giả khắp nơi đến tiễn anh! Chưa bao giờ thấy một nghệ sỹ nào được khán giả quý, trân trọng và thương tiếc nhiều như vậy trong buổi đưa tiễn. Khi thấy cảnh này chắc anh cũng cảm thấy hạnh phúc!!!! Anh sinh ra, anh khóc, mọi người cười! Nay anh đi, mọi người khóc, anh cười! R.I.P my brother (An nghỉ nhé anh của em). Chúa mang anh về thiên đàng nhé".

Diễn viên Huỳnh lập gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương,Trấn Thành, Trường Giang, Nam Thư và một số ngôi sao khác đã tổ chức lễ tang chu đáo cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Huỳnh Lập tiếp tục trải lòng: "Chúng con là diễn viên trẻ, là thế hệ trẻ, xin cố gắng để tiếp bước, xây dựng nền nghệ thuật tích cực như Chú đã từng cống hiến. Chúng con biết là chúng con còn dở lắm, còn kém duyên lắm, xã hội còn cay nghiệt lắm, còn tổn thương nhau nhiều lắm, nhưng chúng con vẫn sẽ luôn cố gắng hết sức, cùng những khán giả chân chính, chân thành để mang những điều tốt đẹp đến cho đời. Để Chú có dõi theo cũng sẽ được vui lây và tự hào về tụi nhỏ chúng con...".

MC kiêm diễn viên Đại Nghĩa: "Tụi em nói chuyện với anh để cười trên suốt quãng đường đi ấy, vậy mà nước mắt cứ rơi. Chắc có lẽ khói của 3 cây nhang trong xe làm tụi em cay mắt thôi...".

Ca sĩ Lệ Quyên: "..Em vừa nhắn với anh Hoài Linh là, thế này là trọn một kiếp yêu thương rồi. Lần sau chị về, em sẽ xếp chỗ đẹp để chị nghe em hát, anh yên tâm nhé....Tạm biệt anh".

Tuấn Trần: "Hôm nay chú Linh thay chú cám ơn khán giả, chú an tâm bay về với gia đình....Người nghệ sĩ mà được thương như vậy thì có mấy người. Thương tiễn biệt chú, nghệ sĩ Chí Tài".

Nam Thư: "...Anh vẫn mãi ở đó, ở 1 vị trí quan trọng trong lòng khán giả mộ và anh chị em nghệ sĩ. Anh nhớ phù hộ cho anh Bốn luôn nhiều sức khoẻ nha anh, em sẽ thường xuyên xuống Đền thăm anh".

Trúc Nhân: "...Đứng từ xa nhìn những ánh đèn chớp nháy trong hàng rào kho hàng, tim con hẫng lên nhiều nhịp và xót xa quá".

Đàm Vĩnh Hưng: "...Anh đã trở thành một tinh tú trên trời rồi, nhưng trong tim em, trong tim các anh, trong tim khán, anh mãi mãi, vĩnh viễn là ngôi sao không thể thay thế của nền nghệ thuật Việt Nam".

Angela Phương Trinh: "Chú là thần tượng của cả gia đình con".

Phương Thanh: "Về với vợ và đồng nghiệp bên Mỹ nha anh...".

Trịnh Thảo Việt: "Ảnh ngày cưới của Chí Tài và Phương Loan...Xin chia sẻ để mình nhớ nhau hoài".

Khả Như: "Gửi anh về với trời...Mãi nhớ về anh".

Đức Phúc kể về lần đầu gặp chú Chí Tài ở Mỹ vào năm 2016 và những kỷ niệm đáng giá cũng như cách đối xử tử tế của ngôi sao quá cố dành cho nam ca sĩ. "Dù thế nào, hình ảnh của chú vẫn mãi trong tim con một cách trân trọng và đẹp đẽ nhất".

Diệu Nhi: "Kỷ niệm chú đệm đàn cho con gái. Chú đi nhé, con thương chú lắm".

Tác giả: Hạnh Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP