Giải trí

Trấn Thành gây xôn xao khi tuyên bố 'cua gái không đến nửa ngày'

Những lời chia sẻ mới đây của Trấn Thành về chuyện hẹn hò đã khiến cư dân mạng và người hâm mộ vô cùng chú ý.

Không phải ngẫu nhiên mà Trấn Thành trở thành host của những chương trình truyền hình nổi đình đám hiện nay. Bởi bên cạnh tài năng, điều khiến nam MC trở thành “hàng hiếm” của showbiz Việt, đó là những câu nói truyền cảm hứng chạm đến trái tim của số đông những người từng yêu và từng được yêu, cách nhìn về tình yêu rất sâu sắc nhưng cũng vô cùng chân thành.

Nam nghệ sĩ Trấn Thành

Mới đây, trong chương trình Vô Lăng Tình Yêu, Trấn Thành đã có những chia sẻ về chuyện hẹn hò khiến khán giả vô cùng chú ý. Theo đó, Trấn Thành tự tin khẳng định: "Tôi cua gái không đến nửa ngày. Cuộc đời tôi thích cái gì tôi phải đến với cái đó trước. Sau đó, tôi mới tìm hiểu xem cái đó có hợp với tôi không”.

Ngoài ra, ông xã Hari Won cũng cho biết sẽ không có chuyện anh bỏ ra 3 tháng để tìm hiểu một người rồi nhận thấy người đó không hợp. Với nam MC, “cua” trước, yêu trước rồi mới tính tiếp, bởi anh cho rằng: "Yêu đừng sợ đau. Đau đừng yêu. Lao đầu vô trước, rồi tính sau. Chuyện em đau là để người ta dạy cho em lớn".

Ngay khi nghe thấy quan điểm của Trấn Thành, Ốc Thanh Vân và Ngô Kiến Huy đều phản ứng không tán thành vì cho rằng "dục tốc bất đạt". Thế nhưng, “bà mẹ 3 con” cũng khẳng định mình hiểu nam MC khi yêu rất mãnh liệt vì cô đã từng chứng kiến bạn mình yêu như thế nào rồi.

Có thể nói, lời nhận định này của Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo đó, nhiều người cũng cho rằng, nếu “soi chiếu” vào các mối tình của nam MC thì quả đúng anh chính là người luôn cháy hết mình trong tình yêu.

Tác giả: B.B

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP