Pháp luật

Tranh giành nữ nhân viên quán karaoke, 24 thanh niên hỗn chiến

Sơn "Lõm" và Như "Thạch" cầm đầu 2 nhóm thanh niên mang theo hung khí hỗn chiến trên phố để tranh giành một số nữ nhân viên quán karaoke.

Ngày 31/10, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, đang tạm giữ 24 thanh niên, đồng thời gửi yêu cầu triệu tập với Đặng Thái Sơn (Sơn "Lõm") và Hoàng Văn Như (Như "Thạch") cùng một số người khác để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng.

Theo công an, rạng sáng cùng ngày, hai nhóm thanh niên dùng hung khí hỗn chiến tại tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn.

Các thanh niên bị triệu tập về trụ sở công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Lực lượng chức năng sau đó khống chế và đưa 24 thanh niên về trụ sở công an. Sơn, Thạch cùng một số người khác đã kịp chạy thoát khỏi hiện trường.

Tại trụ sở công an, 24 người khai thuộc hai phe, một bên do Sơn "Lõm" cầm đầu, nhóm còn lại là của Như "Thạch". Nguyên nhân hai nhóm hỗn chiến là tranh giành các cô gái phục vụ quán karaoke.

Cảnh sát thu giữ được 2 dao nhọn, một liềm phát, 4 gậy kim loại đầu nhọn, một súng tự chế. Ngoài ra, công an còn tạm giữ 4 ôtô và một số tang vật liên quan.

Công an tạm giữ các tang vật. Ảnh: Công an cung cấp.

c giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP