Giới trẻ

Trào lưu vào siêu thị rồi mua đúng 1 quả: Hay ho gì trò a dua?

Xuất phát từ thành viên V.T.M vào siêu thị mua 1 quả vải, trào lưu này đang gây tranh cãi nặng nề.

Các cư dân mạng luôn nghĩ ra những trào lưu khiến nhiều người phải hào hứng làm theo. Tuy nhiên, các trào lưu không phải bao giờ cũng nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của số đông mà đôi khi có khiến nhiều người "dị ứng".

Cách đây không lâu, dân mạng có tên V.T.M đã nhận được nhiều sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện vào siêu thị mua đúng 1 quả vải với giá 1.030 đồng. V.T.M còn chụp ảnh quả vải được đích thân anh chàng lựa chọn và tờ hóa đơn làm bằng chứng khiến nhiều người phải phì cười.

Những tưởng đó chỉ việc làm lúc rỗi hơi và thích làm điều không giống ai của một dân mạng nhưng nào ngờ hiện tại, nó bỗng nhiên trở thành trào lưu trên MXH. Rất nhiều người đã đua nhau mua từ 1 - 2 quả với giá tiền rất nhỏ để khoe "chiến tích" trên mạng. Những lần sau, các loại quả không dừng lại ở vải mà mở rộng sang thành chanh, cherry...

Trào lưu mua hàng này hiện đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là hành động quá rảnh rỗi nhưng lại có thể làm phiền phức, khó chịu cho người thu ngân.

Nickname H.Y.T chia sẻ: "Đùa 1 chút thôi chứ mọi người đừng làm theo nha, tội siêu thị với các chị thu ngân lắm. Đùa đùa 1 chút thì chơi, đùa mà nhiều quá chẳng ai chơi cùng đâu".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là một trò đùa vô hại và cũng không có gì xấu hay vi phạm quy định của siêu thị.

Nicname H.K.N bình luận: "Thuận mua vừa bán, siêu thị có quy định không được mua ít hay mua 1 quả đâu mà các bạn giãy nảy lên hộ người ta vậy?".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP