Trong nước

Trao quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Sáng 1/4, tại Hà Nội, Bộ trưởng Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng đối với ông Nguyễn Văn Hồi, Cục trưởng Cục Bảo trợ xã hội.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung (bên trái) trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hồi giữ chức Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. (Ảnh: Dũng Mạnh)

Tại buổi lễ, ông Trịnh Minh Chí - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ LĐ-TB&XH) - đã đọc Quyết định số 475/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Hồi giữ chức Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng và thay mặt Chính phủ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã trao Quyết định 475/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ tới ông Nguyễn Văn Hồi.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng tân Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi đã được Chính phủ tin tưởng và bổ nhiệm. "Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Hồi đã được tập thể cán bộ, lãnh đạo các cục, vụ của Bộ ủng hộ và Ban cán sự Đảng của Bộ lựa chọn" - Bộ trưởng cho biết.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung (thứ 3, từ trái sang) chụp ảnh kỷ niệm cùng các thứ trưởng của Bộ (Ảnh: Dũng Mạnh)

Bộ trưởng kỳ vọng với đội ngũ 5 thứ trưởng của Bộ như hiện nay, thời gian cống hiến của các thứ trưởng với Ngành sẽ dài hơn.

"Trong 5 năm qua, Bộ có nhiều sự luân chuyển nhân sự lãnh đạo theo chỉ đạo của lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Tới nay, Bộ đã được kiện toàn 5 đồng chí thứ trưởng. Các thứ trưởng đều đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và công chức của Ngành. Phần lớn các đồng chí đều trưởng thành từ chiếc nôi của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. Nhiều đồng chí cũng trải qua quá trình rèn luyện và trưởng thành từ thực tiễn cơ sở…" - Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nói.

Ở cương vị mới, Bộ trưởng lưu ý Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi cần phải tiếp tục rèn luyện tác phong, phương pháp công tác, nâng cao trình độ chuyên môn và đáp ứng yêu cầu ở vị trí được giao. Đồng thời luôn trung thành với sự nghiệp của Ngành và Đảng, trung thực, khiêm tốn và tận tâm với công việc, đặt lợi ích của nhân dân lên trên.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi cảm ơn trước sự quan tâm, giúp đỡ của cá nhân Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH và của các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ nói chung.

Trên cương vị mới, tân Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi bày tỏ nguyện vọng không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi sinh năm 1970, quê quán huyện Ân Thi (tỉnh Hưng Yên), trình độ chuyên môn: Tiến sĩ kinh tế, Cao cấp Lý luận Chính trị.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng, ông Nguyễn Văn Hồi đã có 27 năm làm việc tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đảm nhiệm qua nhiều vị trí, như: Chuyên viên Vụ Tổng hợp và Pháp chế (nay là Vụ Pháp chế), Chuyên viên Vụ Bảo trợ xã hội (nay là Cục Bảo trợ xã hội), Trưởng phòng Công tác xã hội (Cục Bảo trợ xã hội), Phó Cục trưởng Cục Bảo trợ xã hội, Cục trưởng Cục Bảo trợ xã hội…

Tới nay, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có 5 thứ trưởng, gồm: Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, Thứ trưởng Lê Văn Thanh, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan và Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi.

Tác giả: Hoàng Mạnh - Phạm Công

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP