Xã hội

Trèo cây lấy hạt ươi, nam thanh niên ngã xuống đất tử vong

Trong lúc trèo cây để lấy hạt ươi, một nam thanh niên ở huyện Phước Sơn đã không may trượt chân ngã xuống đất, tử vong tại chỗ.

Nhiều người dân bất chấp nguy hiểm, trèo lên cây ươi rất cao để lấy hạt dẫn đến những tai nạn đáng tiếc. Ảnh: T.S.

Ngày 6/7, Công an huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn huyện này vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một thanh niên tử vong trong lúc đang trèo cây để hái hạt ươi. Nạn nhân là anh Hồ Văn H. (SN 1996, trú xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 5/7, anh H. cùng vợ và bố vợ vào rừng (thuộc khu vực suối Đà Lạt, huyện Phước Sơn) để thu lượm hạt ươi. Chiều cùng ngày, khi trèo lên cây ươi để rung lắc cho hạt bay xuống, H. không may rơi từ trên cây xuống đất, tử vong tại chỗ.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Phước Sơn đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường điều tra làm rõ.

Được biết, đây là vụ tai nạn thứ 2 trên địa bàn huyện Phước Sơn có người tử vong trong lúc trèo cây để lấy hạt ươi. Trước đó, vào ngày 1/7, anh Hồ Văn H. (17 tuổi, trú xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn) cùng hơn 10 người trong thôn rủ nhau vào rừng thuộc địa bàn thôn 4 để thu lượm quả ươi.

Đến 11h cùng ngày, do bất cẩn trong khi trèo lên cây hái quả ươi, H. bị rơi từ trên cây xuống đất. Dù được những người bạn trong nhóm đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Tác giả: Lê Khánh

Nguồn tin: nongnghiep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP