Tin trong tỉnh

Trèo lên trụ điện bắt chim, người đàn ông bị điện giật tử vong

Trong quá trình trèo lên trụ điện để bẫy chim sẻ, anh Hồ Văn T. không may bị điện giật, ngã xuống đất. Dù được một số người dân gần đó kịp thời sơ cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Sự việc thương tâm trên xảy ra vào chiều 16/2, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Sáng sớm cùng ngày, anh Hồ Văn T. (SN 1986, trú xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu) một mình chạy xe sang tỉnh Thanh Hóa để đánh chim sẻ.

Quá trình leo lên trụ điện đánh chim, anh T. không may bị điện giật. Ảnh minh họa

Người đàn ông này trèo lên trụ điện để đặt bẫy keo dính chim và không may bị điện giật. Một số người dân sống gần khu vực đó phát hiện sự việc vội đến sơ cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Vì không biết tung tích nạn nhân nên người dân đành tháo sim điện thoại để tìm cách liên lạc với gia đình người xấu số. Chiều cùng ngày, sau khi nhận được tin, người thân anh T. đã bắt xe ra Thanh Hóa để đưa thi thể về.

Được biết, nạn nhân đã có vợ và hai con nhỏ, đứa lớn đang học lớp 1 thì đứa nhỏ hiện đang học mẫu giáo. Theo hàng xóm, anh T. làm nghề đánh chim nhiều năm nay, mang lại thu nhập chính cho gia đình./.

Tác giả: Trần Vũ

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP