Pháp luật

Triệt phá đường dây bán dâm 8 triệu đồng/lượt do "tú bà" sinh năm 1997 cầm đầu

Đường dây bán dâm liên tỉnh do "tú bà" 9X cầm đầu mới đây đã bị các cán bộ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) triệt phá thành công.

Cụ thể, theo Dân Trí, ngày 9/7, trong quá trình làm nhiệm vụ tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm bất ngờ kiểm tra và bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm). Trong nhóm đối tượng bị bắt giữ, Phạm Hoài Thương (SN 1997, trú tại Nghĩa Lợi, Nghĩa Hưng, Nam Định) chính là người đứng sau điều hành hoạt động của đường dây mại dâm này.

"Tú bà" 9X vừa bị bắt giữ.

Làm việc với cán bộ điều tra, Phạm Hoài Thương khai nhận đã môi giới cho 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại khách sạn trên với giá thu của khách là 8 triệu đồng/lượt. Sau đó, Thương trả cho các gái bán dâm một nửa, còn mình giữ lại một nửa là tiền công môi giới. Đáng nói, bản thân “tú bà” cũng tham gia “đi khách” với giá 8 triệu đồng/lượt và nhận trực tiếp tiền từ người mua dâm, Zing thông tin thêm.

Được biết, Thương thực hiện việc môi giới, điều hành việc mua bán dâm thông qua nhóm chat trên Zalo. Qua các mối quan hệ xã hội, “tú bà” sinh năm 1997 thu thập được số điện thoại của gái bán dâm từ Bắc vào Nam và cho vào nhóm Zalo. Khi có khách có nhu cầu, Thương thông báo trên nhóm, ai “nhận kèo” thì nhắn lại với Thương để chốt thời gian, địa điểm và giá cả (dao động từ 5 -10 triệu đồng)

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP