Pháp luật

Triệt phá nhóm dự tiệc tất niên với... thuốc lắc

Cảnh sát TPHCM phá nhóm thanh niên định ăn tiệc tất niên bằng thuốc lắc, bắt giữ kẻ tàng trữ lô ma tuý cung cấp cho dân bay.

Tổ công tác 363 CA TPHCM.

Ngày 3.2, Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM cho biết đang củng cố hồ sơ để chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức xử lý với đối tượng Trần Mai Xuân Thiện (SN 1997, ngụ TPHCM) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Thiện bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22h ngày 31.1, Tổ công tác 363, Công an TPHCM phối hợp Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM tiến hành đi tuần tra ở khu vực địa bàn nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho người dân trong những ngày giáp Tết nguyên đán 2019.

Khi Tổ công tác đến đường số 2 thì phát hiện nhóm thanh niên có dấu hiệu nghi vấn nên đã chặn lại kiểm tra. Qua kiểm tra, công an phát hiện trên người nhóm nam thanh niên có hàng chục viên với nhiều màu sắc nghi là thuốc lắc. Tổ công tác đã đưa nhóm thanh niên về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, nhóm này khai những viên này là thuốc lắc do Thiện mua. Thiện mua xong rồi cùng cả nhóm đi thuê phòng khách sạn để phê ma tuý, ăn chơi tiệc tất niên thì bị phát hiện bắt giữ.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án này.

Tác giả: PHÙNG BẮC

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP