Pháp luật

Triệt phá sòng bạc, khống chế 56 đối tượng giữa rừng tràm

Ập vào kiểm tra sòng bạc của Khanh, công an khống chế được 56 đối tượng, thu giữ số tiền hơn 56 triệu đồng trên chiếu bạc và hơn 370 triệu đồng trên người các đối tượng.

Ngày 2/5, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ công tác điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Đối tượng Khanh.

Theo thông tin điều tra, vào tháng Ba vừa qua Lê Tuấn Khanh, 34 tuổi, thường gọi Khanh Phi Líp (ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) đứng ra kêu gọi một số con bạc đến tụ tập đánh bạc tại vườn tràm ở khu Kim Sơn, huyện Long Thành để thu tiền xâu. Để sòng bạc hoạt động Khanh đã thuê Trần Minh Đệ, 38 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành và nhiều đối tượng khác làm trọng tài trong các trận đá gà ăn tiền và giữ xe, cảnh giới,... Mỗi ngày Khanh trả tiền công cho Đệ với số tiền từ 1,2-1,5 triệu đồng.

Hàng ngày, sòng bạc của Khanh hoạt động từ 11h-17h và chủ yếu là chơi tài xỉu và đá gà. Mỗi ngày Khanh thu lợi từ sòng bạc số tiền lên đến hàng chục triệu đồng.

Công an xác định, Khanh đã thu lợi khoảng 90 triệu đồng từ hoạt động sòng bạc. Còn các đệ tử của Khanh cũng hưởng lợi khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Vào tháng Ba vừa qua Công an huyện Long Thành đã bất ngờ ập vào sòng bạc của Khanh và phát hiện hàng chục đối tượng đang sát phạt nhau trên chiếu bạc giữa rừng tràm. Thấy công an, các con bạc cùng chủ sòng đã kéo nhau tháo chạy tuy nhiên công an đã khống chế được 56 đối tượng, thu giữ số tiền hơn 56 triệu đồng trên chiếu bạc và hơn 370 triệu đồng trên người các đối tượng.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP