Pháp luật

Triệu tập 2 phụ huynh hành hung cô giáo mầm non đến ngất xỉu

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non bị hành hung phải nhập viện cấp cứu, ngày 2/7, Công an thị xã Điện Bàn gửi giấy triệu tập 2 phụ huynh liên quan.

Theo đơn tố giác của cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai, 21 tuổi, trú tại xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam gửi cơ quan chức năng, 2 người hành hung cô Mai đến ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu là ông Phan Minh Thuận và Lê Tự Quy (em vợ ông Thuận), cùng trú tại xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn. Công an thị xã Điện Bàn cũng đã lấy lời khai của cô Mai và một số nhân chứng khác.

Như Đài TNVN đã phản ánh, vụ việc phụ huynh đánh cô giáo xảy ra tại Cơ sở mầm non tư thục Sen Hồng ở thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam lúc 17h30 phút ngày 21/6 vừa qua. Cô giáo bị phụ huynh đánh ngất xỉu và bị thủng màng nhĩ là Nguyễn Thị Xuân Mai.

Cô Nguyễn Thị Xuân Mai trong ngày 2/7 chưa được xuất viện. Các Bác sĩ chẩn đoán cô Mai bị thủng màng nhĩ.

Chiều ngày xảy ra sự việc, trong khi cô Nguyễn Thị Xuân Mai cùng các giáo viên khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận, bố của cháu Phan Thị Minh Th (học sinh của cơ sở mầm non) đưa cháu bé đến và truy hỏi danh tính cô giáo được cho là đã đánh con ông bầm háng?. Lúc này, các cô giáo trường tư thục Sen Hồng đều trả lời không đánh, ông Thuận bực tức dắt con trở về nhà.

Tuy nhiên, ngay sau đó, ông này quay lại cùng vài người khác, vừa đi vừa hỏi lại câu hỏi lúc trước (ai là người đánh con gái ông ta?).

Khi cô Mai từ trong lớp đi ra, ông Thuận hỏi cô Mai và cho rằng cô giáo này đã đánh cháu Th, ông Thuận đã lao vào đánh, đá vào mặt, vào người khiến cô Mai ngất xỉu. Cô Mai được đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức cấp cứu; sau đó được chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng điều trị.

Theo cô Nguyễn Thị Lệ Thu- Hiệu trưởng Cơ sở mầm non tư thục Sen Hồng, cô Nguyễn Thị Xuân Mai không phải là giáo viên phụ trách lớp của con gái ông Phan Minh Thuận.

Hiện, cô Nguyễn Thị Xuân Mai đang nằm điều trị tại bệnh viện với chẩn đoán "thủng màng nhĩ".

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đã chỉ đạo Công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.
Được biết, ngày 30/6, phía gia đình ông Phan Minh Thuận cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và xin lỗi cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai với mong muốn được cô tha thứ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Điện tử VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP