Giải trí

Triệu Vy thân thiết với con riêng của chồng

Hình ảnh con gái Triệu Vy với con trai riêng của Huỳnh Hữu Long xuất hiện trên mạng xã hội thêm một lần nữa đập tan tin đồn nữ diễn viên lạnh nhạt với con riêng.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, xuất hiện hình ảnh con gái Triệu Vy - bé Tiểu Tứ Nguyệt - chụp ảnh cho anh trai cùng cha khác mẹ. Cậu bé Tiểu Bảo năm nay đã 19 tuổi và chịu khó đứng tạo dáng để em gái chụp hình.

Hai con của Triệu Vy thân thiết bên nhau.

Trên trang cá nhân, Tiểu Bảo thỉnh thoảng khoe cuộc sống riêng cùng bạn bè, nhưng rất ít khi đề cập đến người mẹ kế nổi tiếng và em gái. Bản thân Triệu Vy cũng không chia sẻ về người con trai. Tất cả làm dấy lên tin đồn cô hắt hủi con riêng của chồng. Tuy nhiên, thực tế hai mẹ con rất thân thiết với nhau.

Trước đó, trang Sina chia sẻ một hình ảnh hiếm hoi Triệu Vy và Tiểu Bảo đi mua sắm tại Singapore. Theo nguồn tin, Tiểu Bảo rất ngưỡng mộ Triệu Vy và yêu mến nữ diễn viên ngay từ lần đầu gặp mặt. Cậu gọi cô là mẹ và từng bình luận với thái độ nũng nịu trên trang cá nhân của Triệu Vy. Mỗi khi nữ diễn viên đi công tác xa, con riêng của Huỳnh Hữu Long thường nhắn tin nhắc nhở nữ diễn viên giữ sức khỏe và chóng về.

Hình ảnh trưởng thành mới đây của Tiểu Bảo (giữa). Cậu than thở vì phải đeo khẩu trang thường xuyên giữa mùa dịch bệnh.

Thực chất, gia đình Triệu Vy thường đi du lịch cùng nhau, nhưng cả Tiểu Bảo và Triệu Vy đều không chia sẻ hình ảnh có sự góp mặt của đối phương. Do Tiểu Bảo không phải nghệ sĩ, điều này giúp cậu bảo vệ sự riêng tư.

Bên cạnh đó, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long không xuất hiện bên cạnh nhau trong hơn một năm. Truyền thông Trung Quốc đưa tin cặp đôi ly thân do vấn đề về kinh tế. Tuy nhiên, Triệu Vy không lên tiếng xác nhận. Nữ diễn viên vốn là người mạnh mẽ, độc lập và không muốn chia sẻ chuyện riêng tư với báo giới. Hình ảnh hai con vui vẻ bên nhau phần nào xóa tan tin đồn xấu về hai người.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: huỳnh hữu long , Triệu Vy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP