Pháp luật

Trộm ô tô nhưng không biết lái, 2 thanh niên vứt xe giữa đường bỏ chạy

Do chưa có bằng lái nên khi trộm được 1 chiếc ô tô, Y Quang không biết bật đèn. Khi gặp xe khác đi ngược chiều, Y Quang cũng không tránh được nên vứt ô tô giữa đường để tẩu thoát.

Các đối tượng bên chiếc xe đã trộm cắp.

Ngày 21/5, Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã điều tra bắt được 2 đối tượng Y Quang Niê (16 tuổi) và Y Lich Byă (26 tuổi cùng ngụ xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 22h ngày 17/5, Y Quang và Y Lich cùng ăn nhậu tại nhà một nhà người quen trong buôn. Khi ra về, đi qua cổng chợ Cuôr Đăng (xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar), Y Quang và Y Lich bàn bạc với nhau, vào chợ tìm tài sản của người dân để trộm cắp.

Sau một lúc tìm kiếm, cả 2 thấy chiếc xe ô tô tải BKS 47C-055.99 của gia đình bà Phạm Thị Giáo đang để trước nhà. Lúc này, Y Quang lẻn vào trong, mở cửa xe kiểm tra và phát hiện chìa khóa cắm sẵn trên xe.

Thấy vậy, Y Lich liền chỉ cho Y Quang cách nổ máy, dẫm côn, vào số để trộm xe. Do Y Quang không biết bật đèn ô tô nên Y Lich phải chạy xe máy đi phía trước để dẫn đường.

Khi cả 2 đối tượng phối hợp, đưa chiếc xe vừa trộm được rời khỏi hiện trường khoảng 5km thì gặp đoạn đường xấu. Hơn thế, phía trước lại có một xe ô tô đang đi ngược chiều nên 2 bên không thể tránh nhau. Lúc này, Y Quang và Y Lich sợ bị bại lộ nên bỏ lại ô tô giữa đường rồi lên xe máy tẩu thoát.

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: infonet.vn

  Từ khóa: trộm ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP