Thể thao

Trọng Đại gây cười với màn xin các cầu thủ tuyển VN vé xem chung kết

Trong không khí hồi hộp, mong chờ trận chung kết sắp diễn ra, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại thu hút dân mạng khi liên tục xin vé đồng đội của mình.

Đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào vòng chung kết AFF Cup 2018 đồng nghĩa với việc cổ động viên có cơ hội được thưởng thức trận cầu sôi động trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) sắp tới.

Thời điểm này, chắc hẳn người hâm mộ đều mong muốn có tấm vé trực tiếp theo dõi các cầu thủ. Nhưng số lượng vé thì có hạn nên rất khó khăn để giành được.

Khi mọi người sốt sắng tìm cách mua vé, dân mạng lại phải bật cười vì cầu thủ Nguyễn Trọng Đại tận dụng sự quen biết, "lê la" bình luận xin vé xem chung kết từ những chàng trai tham dự giải.

Chưa biết có được cho vé không, nhưng Trọng Đại đã gửi lời cảm ơn trước tới thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh chụp màn hình.

Không có cơ hội thi đấu tại mùa AFF Cup năm nay nhưng hậu vệ 9X vẫn luôn dõi theo từng trận đấu của đồng đội. Từng tham gia giải U23 châu Á, anh là bạn thân thiết của nhiều cầu thủ trong đội hình tuyển Việt Nam hiện tại.

Đó cũng là lợi thế giúp Trọng Đại có thể xin cho mình tấm vé có mặt trong trận chung kết với đội Malaysia. Thế nhưng, các fan phải dùng từ "nhây" và "lầy" để nói về nam cầu thủ CLB Viettel vì anh không chỉ xin một vé.

Khi thấy đồng đội đăng bài trên trang cá nhận, Trọng Đại đều bình luận và xin mỗi người một cặp.

Những người hâm mộ theo dõi trang cá nhân của cầu thủ đều bất ngờ, thú vị khi lướt qua bài đăng mới của người nào cũng thấy anh chàng vào xin vé, với một câu quen thuộc.

Dưới bài đăng của loạt Đức Huy, Đoàn Văn Hậu, Văn Lâm, Duy Mạnh, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, 9X đều không ngần ngại xin xỏ. Thậm chí, chưa biết có được cho vé không, Trọng Đại đã cảm ơn trước.

Cứ thấy người bạn nào vừa đăng bài là chàng hậu vệ liền vào bình luận xin vé ngay. Ảnh chụp màn hình.

Với màn xin xỏ hài hước, các đồng đội của anh chàng cũng "bó tay". Sau lời chúc Văn Toàn đã hồi phục để quay lại giải đấu, anh cũng không quên xin cặp vé.

Thấy đàn em xin vé, Đức Huy liền đáp: "Đại biết chỗ nào bán vé không mua hộ anh một cặp với".

Còn cậu em Văn Hậu phải ngán ngẩm vì nhận ra đi đâu cũng thấy câu bình luận quen thuộc: "Em thấy ai anh cũng comment câu này đấy".

Tài khoản Lu Ta bình luận: "Mỗi người ông ấy xin hai vé. Ông tính mở đại lý bán vé hay gì?".

Thậm chí, khi thấy Trọng Đại không đề cập, có người còn phải nhắc khéo anh sao không thấy xin vé nữa. Nhiều dân mạng hài hước nói rằng nếu cần vé xem chung kết cứ đến tìm Trọng Đại mà mua.

Tác giả: Đào Phương

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP